Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thông báo: Cuộc bầu cử Bầu cử Facebook / ABC 08

Facebook và Chính trị: Mặc dù người dùng Facebook đã chia sẻ các quan hệ chính trị và quan điểm của họ kể từ khi khởi đầu của trang web, Facebook đầu tiên đã thêm các chính trị gia vào trang web trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2006. Ngày nay, hơn 500 chính trị gia Hoa Kỳ có Facebook Pages, nơi người dùng Facebook có thể hỗ trợ các ứng cử viên, tìm hiểu thêm về họ và giao tiếp với họ. Bao gồm tất cả các ứng cử viên tổng thống lớn, hầu hết các Quốc hội và nhiều thống đốc bang. Vào tháng 11 năm 2007, Facebook đã hợp tác với ABC News trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008 - bao gồm một ứng dụng Chính trị Mỹ được tân trang lại trên Facebook và đồng tài trợ cho cuộc tranh luận truyền hình trước tiểu bang New Hampshire. Hợp tác này lần đầu tiên nhằm mục đích trao quyền cho cử tri có thêm thông tin, bằng cách đưa các vấn đề từ cuộc vận động đi đến cuộc sống của họ trong thời gian thực và bằng cách đưa ra ý tưởng và ý kiến ​​của những người quan trọng nhất đối với họ. Cùng với nhau, ABC News và Facebook nhằm mục đích huy động sự tham gia chính trị tích cực.

Ứng dụng Chính trị Hoa Kỳ Ứng dụng này cung cấp một diễn đàn để thảo luận liên tục về cuộc bầu cử (Tham quan: www.facebook.com/politics). Các tính năng bao gồm:

Nhóm tranh luận - một khu vực mà người dùng Facebook có thể nắm lấy một vị trí và thảo luận quan điểm của họ về các vấn đề chính của chiến dịch

Các chính trị gia - tiếp cận các trang Facebook Pages của các chính trị gia và quan điểm về chính trị gia một người sử dụng và hỗ trợ bạn bè của họ

Tin tức chính trị và video mới nhất từ ​​các chiến dịch theo báo cáo của nhóm chính trị ABC Tin tức

Phát thư từ phóng viên ABC News được phân công cho ứng viên

Facebook / ABC News Bầu cử - Facebook Các cuộc thăm dò về các chủ đề chính trị nóng cũng như số người ủng hộ Facebook mới nhất cho mỗi ứng cử viên tổng thống.

Hơn 1 triệu người dùng đã thêm ứng dụng và 300.000 người đã tham gia vào ít nhất một Nhóm thảo luận. Các nhóm phổ biến bao gồm các vấn đề bao gồm vai trò của đức tin trong nhiệm kỳ tổng thống, cuộc thảo luận về giới trong cuộc bầu cử, hệ thống bầu cử và cấp độ quân đội ở Iraq.

Các cuộc thảo luận trên ABC News / Facebook / WMUR Trong các cuộc tranh luận trên truyền hình từ ABC News, Facebook và WMUR, người sử dụng Facebook sẽ có thể tham gia Debate Groups để thể hiện phản ứng đối với thành tích của ứng cử viên; đăng ý tưởng của họ trên một Soundboard trực tiếp; xem các cảnh hậu trường, hình ảnh và ghi chép của phóng viên ABC News tại các cuộc tranh luận; và xem lại các kết quả của cuộc thăm dò Facebook về các khía cạnh khác nhau của cuộc đua tổng thống.

Các cuộc tranh luận trên truyền hình sẽ rút ra những hoạt động diễn ra trên Facebook trong các phân tích trước, giữa và sau các cuộc tranh luận. Phóng viên ABC News Bianna Golodryga sẽ báo cáo về các Nhóm tranh luận thú vị nhất và các bài gửi của người sử dụng Soundboard trên Facebook. Và người điều hành Charles Gibson sẽ có quyền truy cập vào các vấn đề thảo luận trên Facebook để sử dụng trong việc hình thành câu hỏi của mình cho các ứng cử viên trong các cuộc tranh luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét