Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Tại sao nước lọc lại là bạn của bạn khi đến lúc phải detox

Thói quen buổi sáng
Bắt đầu ngày mới của bạn. Quên cà phê buổi sáng của bạn! Đây là thời điểm tốt để cắt bỏ không chỉ rượu mà còn cả caffeine! Vì vậy, điều đó có nghĩa là không có cà phê, trà, trà xanh hoặc sô cô la nóng.

nước chanh

Thay vào đó hãy uống một cốc nước lọc với chanh.

Trước khi ăn sáng, vắt nửa quả chanh tươi vào một ly nước lọc ấm. Điều này sẽ giúp làm sạch cơ thể, thải độc tố và bù nước cho cơ thể sau một đêm ngủ. Nó cũng giúp khởi động quá trình tiêu hóa và kích thích gan giải độc.

Nhiệt độ của nước lọc cũng rất quan trọng ở đây. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ấm là tốt nhất vì cơ thể bạn không phải làm việc quá sức để xử lý nó.

Có nhiều lợi ích sức khỏe bổ sung khác khi uống nước chanh. Giống như việc tăng cường Vitamin C hàng ngày để giúp xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, làn da sáng hơn và có một số nghiên cứu cho thấy nó giúp duy trì cân nặng hợp lý. (nguồn)

Chỉ cần đảm bảo bạn súc miệng bằng nước lọc thường trong 30 giây sau đó. Điều này để tính axit của chanh không lưu lại trên răng của bạn. Tất nhiên, nếu bạn sử dụng máy lọc nước gia đình hay cây nước uống nóng lạnh RO của chúng tôi thì nước lọc đã được loại bỏ tất cả các chất bẩn nhưng vẫn có đầy đủ các khoáng chất tự nhiên và florua trong đó nên nó sẽ giúp bảo vệ răng của bạn.



Giờ ăn trưa
Uống một cốc nước lọc nửa giờ trước bữa trưa. Điều này sẽ giúp bạn no và ít có cơ hội ăn quá nhiều vào giờ ăn trưa.

nước hoa quả

Hãy thử một số loại trái cây ngâm nước lọc, như dưa chuột, chanh và bạc hà hoặc các loại quả mọng theo mùa. Mẹo ở đây là ngâm trái cây không quá hai giờ và làm lạnh trong tủ lạnh. Đảm bảo bạn đậy kín nước để mùi tủ lạnh không ngấm vào và ảnh hưởng đến hương vị.

Hoặc thử một số loại trà đá thảo mộc. Chúng được pha bằng máy pha trà và lại được ướp lạnh trong tủ lạnh. Một số ý tưởng để thử là Rooibos hoặc trà Hibiscus vì những lợi ích sức khỏe khác nhau của chúng.

Sự sụt giảm 3 giờ chiều!
Thường thì đây là lúc nhiều người bắt đầu thèm ăn đường. Đây là thời điểm trong ngày mà bạn có thể với một tách trà và một chiếc bánh quy. Thường là do bạn bị mất nước và cơ thể bạn chỉ cần nước.

Tuy nhiên, nếu đó là thức uống ấm mà bạn đang thèm thì hãy đổi tách trà thông thường của bạn sang trà thảo mộc. Trà cây kế sữa và trà Bồ công anh rất tốt khi bạn đang giải độc để giúp gan tái tạo. Trà bạc hà và trà gừng cũng rất tốt cho tiêu hóa.

Trà thảo mộc

Dùng nước lọc và các loại trà sẽ ngon hơn. Một cách nhanh chóng để chuẩn bị đồ uống nóng mà không cần đợi ấm đun nước là với hệ thống nước nóng tức thì.

Đồ uống tối & tối
Đối với một số người, đây là thời gian khó khăn nhất. Kết thúc một ngày dài khi bạn chuẩn bị mua một chai rượu vang hoặc một ly gin và tonic.

Thử hoán đổi bong bóng sâm panh để lấy bong bóng lành mạnh. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách thêm một ít váng sữa vào nước lọc ở nhà với hệ thống tạo cacbonat nước như Sodastream.


Chỉ cần thêm chanh tươi, bạc hà và đá vụn vào ly nước lọc có ga. Một mẹo nữa ở đây là sử dụng nước lọc trong các khay đá có nắp đậy để có vị đá ngon nhất!

Nếu bạn cảm thấy thích đồ uống nóng, hãy thử một loại trà thảo mộc như Camomile để giúp hạ hỏa và thư giãn vào cuối ngày.

Lời khuyên sức khỏe khác
Ngủ nhiều
Nhận được rất nhiều giấc ngủ. Uống một cốc nước trước khi đi ngủ. Nó sẽ giúp tránh bị chuột rút cơ và giúp bạn ngủ ngon hơn. Một số nghiên cứu cũng cho thấy rằng nó cũng có thể giúp ngăn ngừa đột quỵ và đau tim.

Tập thể dục nhiều hơn
Thực hiện một số bài tập nhẹ nhàng mỗi ngày. Như đi bộ, yoga, tập pilate, bơi lội. Nhớ uống nhiều nước lọc khi tập luyện.

Uống cả đống và đống nước!
Nước là người bạn tốt nhất của bạn. Uống rất nhiều. Để có nước thơm ngon và tốt cho sức khỏe, hãy thử nước lọc trực tiếp từ vòi bếp của bạn. Khi các chất gây ô nhiễm được loại bỏ, bạn biết rằng nó có lợi cho sức khỏe. Và không có clo, nó chỉ đơn giản là ngon hơn ... vì vậy bạn sẽ muốn uống nhiều hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét