Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Dưới đây là 14 mẹo marketing để giúp bạn giành chiến thắng - phần 2

6. Khám phá Sức mạnh của Tiếp thị Tìm kiếm
Hầu hết các khách hàng phục vụ mới của bạn sẽ tìm kiếm bạn với tìm kiếm trực tuyến, vì vậy hiển thị là quan trọng đối với tiếp thị của bạn.

Có hai loại quảng cáo tìm kiếm:

Trả cho mỗi nhấp chuột (PPC). Bạn đặt giá thầu cho vị trí và trả tiền mỗi lần ai đó nhấp chuột vào trang web của bạn. Bạn có nhiều quyền kiểm soát quảng cáo, vị trí tìm kiếm của họ và trang đích mà quảng cáo chuyển đến.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Các danh sách này là miễn phí và dựa trên cách Google xem mức độ liên quan của nội dung của bạn vì nó liên quan đến tìm kiếm. Đạt được xếp hạng trang 1 mất nhiều thời gian hơn và yêu cầu bạn thường xuyên thêm nội dung mới vào trang web của mình.
Khi bạn bắt đầu tiếp thị trực tuyến, bạn sẽ muốn làm cả PPC và SEO. Ngay cả sau khi bạn nhận được để trang 1 cho SEO bạn có thể muốn tiếp tục với UBND tỉnh miễn là nó trả tiền cho chính nó.

Mẹo: Chạy một số chiến dịch chỉ cuộc gọi. Các cuộc gọi chỉ là các chiến dịch chỉ chạy trên điện thoại di động chỉ với một cú nhấp chuột để gọi chuyển đổi. Quảng cáo không chuyển đến trang đích trang web của bạn. Các chiến dịch này hoạt động tốt cho người lãnh đạo đang vội vàng hoặc chỉ muốn gọi và nói chuyện với ai đó về ăn uống ngay lập tức.

7. Quản lý Danh sách địa phương của bạn
Công cụ tìm kiếm như Google phân tích vị trí doanh nghiệp của bạn. Kết quả tìm kiếm cho các dịch vụ ăn uống trong khu vực của bạn là một phần do các doanh nghiệp mà Google biết là ở gần đó.

Thông tin doanh nghiệp của bạn được tổng hợp (địa chỉ, thông tin liên lạc) từ nhiều tài nguyên trực tuyến cho các mục đích nhất quán.

Danh sách trực tuyến của bạn phải có thông tin chính xác giống nhau - thậm chí các biến thể nhỏ cũng gây ra vấn đề. Các công cụ như Local Listing Ads ™ đơn giản hóa quá trình này.

Ngoài ra, hãy tạo trang Google Plus for Business. Đây là một cách quan trọng để Google biết bạn làm gì và ở đâu.

8. Tạo một Video Dịch vụ Nhà hàng
Sức mạnh của video ngày nay không thể bị từ chối. Video dễ xem trên bất kỳ loại thiết bị nào và chúng có khiếu nại trực quan mà nội dung tĩnh không thể đối sánh.

 Video đặc biệt mạnh mẽ cho các dịch vụ ăn uống vì bạn có thể chuẩn bị thức ăn cho người khát ái. Những video đơn giản này thậm chí không cần lời - chỉ cần thức ăn ngon của bạn, nóng và nóng bỏng.



 Bạn cũng có thể cho nhân viên của bạn phục vụ tại sự kiện, trang trí địa điểm, và đoạn trích của các sự kiện thực tế nếu khách hàng của bạn cho phép.

Mẹo: Đăng video lên trang web của bạn và tối ưu hóa cho tìm kiếm trên Youtube. Cân nhắc xem có video làm cho các loại sự kiện khác nhau mà bạn phục vụ và tối ưu hóa chúng để tìm kiếm trên Youtube hay không.

9. Mạng
Tất cả các quảng cáo bạn nghe về tiếp thị tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội và trang web có thể để lại suy nghĩ tất cả những gì bạn cần làm là xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn và để cho các khách hàng tiềm năng lăn vào.

Và đừng nhầm lẫn về nó. Tiếp thị trực tuyến là mạnh mẽ. Nó sẽ là một máy phát điện dẫn lớn.

Nhưng đừng ngồi trên vòng hoa của bạn. Ra khỏi và mạng. Tham gia Phòng Thương mại địa phương. Nói chuyện về công việc của bạn tại nhà thờ, các cuộc họp PTA, các bữa tiệc nướng trong khu phố. Phát hành thẻ kinh doanh ở mọi nơi.

Kết nối với các doanh nghiệp khác có các sự kiện như nhà bán hoa, nhà tổ chức sự kiện, nhạc sĩ địa phương, nhà tang lễ, nhà máy vi, nhà thờ, dịch vụ xe limousine và cho thuê hợp thời trang. Phát triển một chương trình giới thiệu lẫn nhau và chia sẻ liên kết giữa các trang web.

Mẹo: Hãy là một người dẫn chương trình hoạt động, đặc biệt là khi bạn bắt đầu. Mỗi liên lạc bạn thực hiện là một buổi biểu diễn tiềm năng.

10. Tiếp thị truyền thông xã hội
Các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Pinterest và Instagram tạo ra cơ hội để mạng trực tuyến. Tạo một hồ sơ cho mỗi người trong số này và bắt đầu đăng hoạt động về kinh doanh ăn uống của bạn.

Đây là điều được cảnh báo: phương tiện truyền thông xã hội không phải là nơi tốt để tự quảng bá. Thay vào đó, đây là nơi để chia sẻ sở thích của bạn với ẩm thực và thế giới ẩm thực. Chia sẻ công thức, ý tưởng bên lề và đề xuất rượu. Chia sẻ thông tin hữu ích, độc đáo, vui nhộn. Đăng ảnh của các món ăn đẹp nhất của bạn và sắp xếp bảng. Nội dung này có thể dẫn trở lại trang web của bạn, nơi bạn quảng bá doanh nghiệp của mình.

Có thể bạn có thể tự mình làm rất nhiều bài viết thường xuyên và ngắn. Chỉ cần giữ điện thoại của bạn tiện dụng để chụp ảnh. Khi bạn có một chiến dịch lớn hơn, bạn muốn thoát khỏi xã hội, hãy cân nhắc việc sử dụng một công ty quản lý phương tiện xã hội.

Mẹo: Khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội để kinh doanh, hãy nghĩ đến nhận thức. Giữ cho công việc kinh doanh của bạn trở nên nổi bật, vì vậy khi mọi người cần một cơ sở phục vụ ăn uống, họ sẽ nghĩ về bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét