Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Dưới đây là 14 mẹo marketing để giúp bạn giành chiến thắng

Bạn yêu thích ẩm thực, các sự kiện đặc biệt, và những người chia sẻ thời gian không thể nào quên với nhau. Bạn muốn chia sẻ niềm đam mê này với doanh nghiệp ăn uống của bạn. Bạn có thể làm ăn. Dưới đây là 14 mẹo marketing để giúp bạn giành được chiến thắng kinh doanh mới.
tiếp thị ăn uống

1. Phân tích thị trường của bạn
Thật tuyệt vời khi bạn muốn bắt đầu một doanh nghiệp ăn uống. Theo đuổi ước mơ của bạn.

Đó là một điều khác cho khách hàng cần bạn.

Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm nhà bếp thương mại và đầu tư vào thiết bị, hãy quan sát khu vực mục tiêu của bạn và đánh giá đúng nhu cầu. Tự hỏi bản thân minh:

Đối tượng khách hàng mục tiêu chính của tôi sẽ là ai? Có một phân đoạn đủ lớn trong khu vực dịch vụ của tôi để duy trì hoạt động kinh doanh của tôi?
Cạnh tranh nào đã có tại chỗ? Làm thế nào tôi sẽ tách kinh doanh của tôi ra khỏi họ?
Tài nguyên của tôi là gì? Tôi có thể tìm thấy một nhà bếp thương mại giá cả phải chăng? Bao nhiêu đi du lịch sẽ là cần thiết để phục vụ hợp đồng biểu diễn?
Tình trạng tài chính của tôi là gì? Tôi có thể duy trì bản thân trong giai đoạn khởi đầu của tôi?
Tôi có nguồn lực mạng nào để giúp tôi bắt đầu?
Mẹo: Khi bạn bắt đầu kinh doanh, bạn có nguy cơ. Chỉ cần chắc chắn rằng nó được tính toán.

2. Viết kế hoạch kinh doanh
Khi bạn nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh dịch vụ ăn uống, bạn có thể tưởng tượng mình trong nhà bếp, chuẩn bị các kiệt tác ẩm thực của mình.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa các doanh nghiệp ăn uống thành công và những người đấu tranh thường không phải là kỹ năng nấu ăn. Hầu hết những người nhận được vào ăn uống là nấu ăn xuất sắc.

Thay vào đó, vấn đề là lập kế hoạch kinh doanh. Không có chiến lược tiếp thị trực tuyến. Lập ngân sách không chính xác. Tài nguyên bị tổ chức. Lập kế hoạch nhân viên nghèo nàn.

kế hoạch kinh doanh phục vụ Bạn có thể tự cứu mình sau một vài giờ và viết kế hoạch kinh doanh chính thức. Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ có các mẫu giúp bạn tạo tài liệu.

Một kế hoạch kinh doanh chính thức sẽ giúp bạn với bất kỳ yêu cầu tài trợ. Nó sẽ giúp tổ chức ngân sách của bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác về nơi bạn sẽ được trong 6 tháng, 12 tháng, và 18 tháng.

Là một đầu bếp tài năng là không đủ. Bạn cần phải bắt đầu suy nghĩ như một người kinh doanh. Trong kinh doanh, những người lập kế hoạch cho sự thành công có nhiều khả năng đạt được nó.

3. Chuẩn bị Đề xuất Giá trị của bạn
Trả lời những câu hỏi này:

Bạn có chuyên môn về ẩm thực / dịch vụ nào?
Bạn làm gì để thực sự làm cho khách hàng của bạn cảm thấy họ có tiền của họ có giá trị?
Làm thế nào bạn có thể tốt hơn so với cuộc thi nấu ăn của bạn?
tiếp thị cung cấp thực phẩm Các câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ dẫn bạn tới Định hướng Giá trị Duy nhất của bạn: một tuyên bố kết nối nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ cung cấp dịch vụ ăn uống cụ thể của bạn.

Ví dụ: nếu bạn chuyên về một loại ẩm thực đặc biệt hoặc chế biến (bất cứ thứ gì từ heo nướng rang đến ăn chay), bạn sẽ muốn xuất hiện ngay lập tức để bạn kết nối chặt chẽ với đối tượng mục tiêu.

Có thể bạn tùy chỉnh thực đơn của mình trong các mùa, có một lựa chọn duy nhất của tequila, tạo ra bánh cưới cao chót vót ... liên lạc những gì làm cho bạn độc đáo.

Mẹo: Cố gắng tránh làm Nhà máy Cheescake phục vụ. Trở thành nổi tiếng với một giá trị cụ thể mà bạn cung cấp tốt nhất, thời kỳ.

4. Lấy Thiết kế Website có Trung tâm Chuyển đổi
Hôm nay, trang web kinh doanh là đầu mối tiếp thị của bạn. Đó là nơi dẫn dắt tìm kiếm một người phục vụ ăn uống sẽ hạ cánh.

Hầu hết các doanh nghiệp nhận ra rằng cần một thiết kế chuyên nghiệp, dễ điều hướng, hiển thị trình đơn và dịch vụ của họ và đáp ứng trên điện thoại di động để mọi người có thể xem nó trên điện thoại thông minh.

Nhiều người bỏ lỡ khái niệm thiết kế chuyển đổi làm trung tâm, có nghĩa là trang web tạo ra những trải nghiệm tập trung vào một mục đích kinh doanh đơn lẻ.

Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là làm cho mọi người điền vào biểu mẫu để lên lịch sự kiện phục vụ ăn uống, mọi thứ trên trang web của bạn sẽ hướng đến mục tiêu đó. Tất cả nội dung bạn tạo lôi cuốn mọi người thực hiện hành động đó.

Với thiết kế chuyển đổi làm trung tâm, bạn tránh những thông tin không cần thiết về bạn nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng tránh các yếu tố thiết kế lạ mắt như đèn flash hoặc trình chiếu làm chậm trang web của bạn và không làm gì để giúp mọi người chuyển đổi.

Mục tiêu của bạn là để có thêm kinh doanh. Trang web của bạn là một công cụ để giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Đây là một ví dụ:


Mẹo: Đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết lập để theo dõi chuyển đổi. Đó là thước đo chính bạn sẽ sử dụng để đánh giá sự thành công của tiếp thị trực tuyến của bạn.

5. Lấy một tên miền đáng nhớ
Tên miền của bạn là thẻ gọi điện thoại của bạn. Bạn muốn đặt nó ở khắp mọi nơi: trên xe tải, mũ, áo thun, đế lót ly, menu, danh thiếp, tờ rơi - ở mọi nơi.

Hãy thử lấy tên miền mà mọi người có thể nhớ - ngay cả khi họ nhìn thấy nó nhanh chóng, giống như trên chiếc xe tải của bạn.

Một cái gì đó ngắn và dựa trên vị trí là hoàn hảo, như bouldercatering.com.

Hoặc một cái gì đó với một chuyên môn, như weddingcaterers.com

Mẹo: Kiểm tra một số tên miền trên bạn bè. Hiển thị nó một lần, sau đó 20 phút sau hỏi nếu họ có thể nhớ nó. Nếu họ có thể, bạn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét