Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

10 Phương pháp Marketing Để phát triển kinh doanh dịch vụ Massage - phần 2

#4. Sử dụng Truyền thông tiếp thị trả tiền
Các nhà tiếp thị hôm nay thừa nhận rằng tiếp cận hữu cơ trên phương tiện truyền thông xã hội ngày càng khó khăn. Nội dung kinh doanh thường không đạt được sự tham gia cần thiết để tăng xếp hạng và tiếp xúc với đối tượng mục tiêu.

Giải pháp là sử dụng các nền tảng thanh toán được thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo. Ví dụ Facebook và Twitter có phần mềm mạnh mẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu nhân khẩu học, sự kiện trong cuộc sống và sở thích với độ chính xác tuyệt vời.

Ví dụ: giả sử bạn đã cung cấp một dịch vụ massage đặc biệt cho những bà mẹ mới. Bạn có thể vào Facebook và nhắm mục tiêu cụ thể những phụ nữ đang mong đợi một đứa trẻ trong sáu tháng tới - đó là điều chính xác.

Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu các vấn đề về sức khoẻ, thương tích, những người quan tâm đến các chủ đề liên quan như chiropractic hoặc bất cứ điều gì có thể là tiền đề cho việc cần massage.

Sau đó, nhắm mục tiêu lại những người có quảng cáo xã hội. Ví dụ: Tôi đã truy cập trang web đào tạo cá nhân và ngay sau bài đăng này xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức của tôi:

quảng cáo trị liệu massage

Khi bạn xem bài đăng "được bảo trợ", đó là quảng cáo dựa trên sở thích hoặc nhắm mục tiêu lại từ doanh nghiệp.

Để khai thác tối đa các phương tiện truyền thông xã hội của bạn, hãy thử một số quảng cáo trả tiền cho đối tượng được nhắm mục tiêu tốt.



# 5. Tiếp thị tìm kiếm chính
Để hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, bạn sẽ muốn hiển thị các tìm kiếm có liên quan đến trị liệu xoa bóp trong khu vực của bạn. Có ba cách để chi phối các kết quả tìm kiếm.

Đầu tiên là quảng cáo pay-per-click. Các quảng cáo này được chạy qua các hệ thống dựa trên đấu giá như Google Adwords và Bing Ads. Lợi thế chính ở đây là bạn hiển thị ở vị trí hàng đầu (dành riêng cho quảng cáo trả tiền) và bạn có thể kiểm soát bản sao quảng cáo và trang đích. Ví dụ: bạn có thể muốn chạy một quảng cáo cho massage sau khi sinh của bạn. Quảng cáo và trang của bạn trên trang web của bạn có thể phù hợp với phiếu mua hàng đó.

Tiếp theo, bạn cần phải thiết lập và xếp hạng cho Google Doanh nghiệp của tôi. Đây là nền tảng danh sách và đánh giá bản đồ Google sử dụng cho các tìm kiếm được nhắm mục tiêu theo địa lý. Đó là một danh sách miễn phí mà bạn có thể tối ưu hóa với mô tả của bạn và bằng cách nhận được đánh giá của khách hàng.

Sau đó, bạn có danh sách các trang web hữu cơ. Đây cũng là số nhấp chuột miễn phí, với thứ hạng thu được bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho từ khoá, liên kết, nhận lưu lượng truy cập trên mạng xã hội và thêm nội dung vào blog của bạn.

Nếu bạn làm đúng, bạn có thể xuất hiện trong ba điểm trên trang một:



Mẹo Pro: Ở nhiều thị trường, không có nhà trị liệu xoa bóp đang sử dụng quảng cáo PPC. Điều này cho phép bạn có cơ hội vàng xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm mà không có ai cạnh tranh về giá thầu. UBND tỉnh đặc biệt quan trọng đối với tìm kiếm di động. Tận dụng lợi thế của nó.

Mẹo Pro: Yelp và các nền tảng đánh giá khác chiếm ưu thế về kết quả không phải trả tiền cho massage ở nhiều thị trường. Làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa trang web của bạn, phương tiện truyền thông xã hội và blog để cố gắng vượt trội họ ở khu vực của bạn.



# 6. Quản lý danh tiếng của bạn
Lời giới thiệu là điều cần thiết cho tiếp thị trực tuyến liệu pháp massage. Nhưng ngày nay, hầu hết những loại giới thiệu này đều trực tuyến.

Bạn sẽ nhận được đánh giá trực tuyến từ khách hàng. Họ sẽ xuất hiện trên Yelp, Địa điểm được đánh giá cao nhất, Địa điểm Google và Facebook. Họ có ảnh hưởng đến việc ra quyết định của khách hàng mới.

Không cần phải nói, bạn cần phải làm hài lòng khách hàng của mình để có được những nhận xét tích cực, nếu không điều này có thể xảy ra:
được thực hiện tại imgflip.com

Đi xa hơn để thực sự làm hài lòng khách hàng của bạn, sau đó thực hiện một nỗ lực phối hợp để yêu cầu họ đánh giá trực tuyến tích cực. Bạn có thể làm điều này trực tiếp tại văn phòng của bạn, hoặc qua email theo dõi.

Hãy ghi nhớ nội dung đánh giá mạnh mẽ hiện nay - nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh nghiệp. Theo dõi những gì đã nói về bạn trên mạng, bao gồm trên các phương tiện truyền thông xã hội và làm những gì bạn có thể để tạo cho khách hàng những nhận xét tích cực.

Nếu bạn bị lúng túng với rất nhiều đánh giá tiêu cực, hãy nghĩ đến việc thuê một công ty quản lý danh tiếng để làm sạch nó cho bạn.

Đánh giá ở đây là ở lại vì người tiêu dùng thích và tin tưởng họ. Làm việc chăm chỉ để có được nội dung này làm việc trong lợi của bạn.



# 7. Sử dụng Video
Video là một chiến thuật tiếp thị chưa được sử dụng trong massage. Đó là cách hoàn hảo để giới thiệu các nhà trị liệu xoa bóp và cơ sở của bạn.




Tối ưu hóa video của bạn cho tìm kiếm trên YouTube và thêm các video trợ giúp khác vào kênh của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ nội dung này trên phương tiện truyền thông xã hội.

Đảm bảo đề xuất giá trị của bạn rõ ràng trong tập lệnh video của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin hơn qua trong thời gian ngắn hơn với video hơn bất kỳ phương tiện khác. Tuyệt vời cho tiếp thị trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét