Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Marketing Bất động sản: Các mẹo và ý tưởng để giành khách hàng trực tuyến

Cạnh tranh cho các đại lý bất động sản là cứng, và có một sự hiện diện trực tuyến hiệu quả là rất quan trọng. Dưới đây là 9 ý tưởng tiếp thị đại lý bất động sản sẽ mang lại cho bạn lợi thế và đặt tên cho bạn ở đó.
Ngày nay, hầu như tất cả người mua nhà mới bắt đầu quá trình nghiên cứu của họ trực tuyến. Từ Zillow đến các trang web đại lý bất động sản tại địa phương cho các phương tiện truyền thông xã hội, nếu bạn không trực tuyến bạn sẽ không có nơi nào.

Các đại lý bất động sản thường phải đối mặt với tình huống tương tự với nhân viên bán hàng xe, đó là người tiêu dùng được thông báo và tham gia vào quá trình mua hàng của họ trước khi họ tham gia với một chuyên gia.

May mắn thay, các đại lý bất động sản vẫn còn quan trọng khi đóng cửa, đặc biệt khi họ có một lĩnh vực chuyên môn giúp người ta thu hẹp sự tập trung.

Dưới đây là một số lời khuyên và ý tưởng giúp bạn biết sớm hơn và đặt đúng vị trí khi người mua đã sẵn sàng để đăng nhập vào đường chấm.

# 1. Phát triển một trang web Sharp, Dễ sử dụng, Điện thoại di động đáp ứng
Trang web đại lý bất động sản của bạn là một phần kinh doanh thẻ, một phần bán hàng banner, và một phần danh sách công cụ. Đó là một giả định an toàn rằng hầu hết các khách hàng tiềm năng sẽ kiểm tra trang web của bạn trước khi liên hệ với bạn, vì vậy đó là ấn tượng đầu tiên của bạn.

Hãy chắc chắn rằng ấn tượng của bạn là một trong những tốt nhất. Hãy rõ ràng về các lĩnh vực mà bạn bán, dịch vụ bạn chuyên môn và cách liên hệ với bạn.

Tất nhiên phía trước và trung tâm sẽ là danh sách tìm kiếm của bạn để khách truy cập có thể lặn ngay trong nghiên cứu của họ.

Dưới đây là ví dụ về mẫu trang web đại lý bất động sản từ Marketing 360®:

mẫu trang web bất động sản

Trang web này có sức hấp dẫn trực quan, làm cho phía đông để kiểm tra danh sách với tìm kiếm nâng cao và hình ảnh, hình ảnh các đại lý, và có lời chứng thực.

Những thiết kế này đáp ứng trên điện thoại di động để người mua sắm tại nhà có thể điều hướng và tìm kiếm trên trang web trên điện thoại di động mà không có vấn đề.

Trang web của bạn là cơ sở tiếp thị trực tuyến của bạn. Làm cho nó hiện đại, sạch sẽ, chuyên nghiệp và chức năng.



# 2. Được liệt kê trên Zillow
Zillow là một trong những người chơi nổi bật trong danh sách và tìm kiếm nhà mua sắm mà bạn thực sự không thể bỏ qua nó. Tạo hồ sơ đại lý miễn phí, nơi bạn có thể đồng bộ danh sách, cung cấp thông tin cá nhân và thương hiệu, nhận đánh giá và hiển thị lịch sử bán hàng.

Sự cân nhắc lớn là nếu bạn muốn trả Zillow để trở thành một đại lý primer. Lợi thế chính để trở thành một đại lý sơn lót là bạn sẽ được liệt kê cùng với các đại lý niêm yết trên tài sản trong mã vùng của bạn. Nếu bạn có tiểu sử mạnh mẽ với nhiều đánh giá tích cực, nó có thể mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn dẫn đến sự phơi bày nhiều hơn cho thương hiệu và danh sách cá nhân của bạn.

Một cái nhìn thông qua các diễn đàn đại lý bất động sản thể hiện những cảm xúc lẫn lộn về chất mồi của Zillow. Hầu hết mọi người nhận được những khách hàng tiềm năng tốt nhất từ ​​đại lý niêm yết.

(Lưu ý rằng cả Trulia và Zillow đều thuộc quyền sở hữu của Zillow, với rất nhiều sự chồng chéo lên nhau. Làm công việc chính của bạn trên Zillow sau đó kiểm tra lại thông tin Trulia của bạn).

Ngoài Zillow, có các trang web niêm yết như Realtors.com và Redfin cung cấp các dịch vụ tương tự.



# 3. Xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn
Một trong những điều khó khăn khi lựa chọn một đại lý bất động sản chỉ là một cái nhìn lướt qua, hầu hết chúng dường như là giống nhau. Họ cung cấp các dịch vụ tương tự, có thể làm việc với người mua trên cùng một tài sản, và tính phí hoa hồng tương tự.

Để tạo ra các khách hàng tiềm năng mới, một trong những điều tốt nhất mà một đại lý bất động sản có thể làm là xây dựng hồ sơ của họ.

Không có sự thiếu hụt của các trang web, nơi bạn có thể thu thập các đánh giá realtor. Google, Xếp hạng cao nhất Địa phương, Yelp, và Facebook là những nơi khách hàng để lại đánh giá của tất cả các loại dịch vụ. Như chúng tôi đã đề cập, các trang web bất động sản như Zillow tập trung vào nội dung xem lại. Trên thực tế, phần lớn nội dung của Zillow là đánh giá của đại lý.

Bởi vì việc mua bán nhà là một giao dịch tài chính lớn và các đại lý phát triển mối quan hệ với khách hàng, không khó để nhận được đánh giá vì nó là cho các ngành dọc khác. Tuy nhiên, tốt nhất là yêu cầu và sử dụng email theo dõi để khuyến khích các khách hàng hạnh phúc để cung cấp cho bạn một đánh giá.

Khi bạn yêu cầu xem xét, hãy khuyến khích khách hàng cụ thể về những gì họ thích nhất về dịch vụ của bạn - thậm chí nhắc họ nếu cần. Hầu hết các đại lý bất động sản đều đủ tốt để thu thập các đánh giá rằng xếp hạng có thể là một sự rửa chén (xem trên hầu hết các danh sách của Zillow cho thấy nhiều đại lý có điểm đánh giá hoàn hảo). Khi tìm kiếm một đại lý bất động sản, mọi người sẽ đọc những nhận xét để cảm nhận về tính cách và dịch vụ khách hàng của đại lý.

Ngoài các trang đánh giá này, hãy kiểm tra vào các trang web đánh giá của người môi giới bất động sản như Các đại lý hàng đầu Nhận xếp hạng và Upnest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét