Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

10 Phương pháp Marketing Để phát triển kinh doanh dịch vụ Massage của bạn

Liệu kinh doanh trị liệu liệu pháp massage của bạn cần một sự gia tăng lớn của khách hàng mới? Tiếp thị trực tuyến của bạn có mang lại nhiều hơn không? Dưới đây là một số ý tưởng tiếp thị liệu pháp massage sẽ giúp bạn nhận thấy trực tuyến và giữ cho đôi tay của bạn bận rộn với một dòng chảy ổn định của khách hàng mới.

# 1. Phát triển trang web trị liệu bằng liệu pháp mát-xa
Điều đầu tiên bạn cần là một trang web truyền đạt tính chuyên nghiệp và giá trị của các dịch vụ của bạn.

Thiết kế chuyên nghiệp tải nhanh và thân thiện với thiết bị di động không có vấn đề gì với thiết kế mẫu hiện tại. Tại Marketing 360®, các mẫu UXI® của chúng tôi có thể được tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn chỉ trong vài tuần. Đây là những thiết kế sạch sẽ giúp bạn dễ dàng truyền đạt thông điệp của mình và thuyết phục mọi người hành động. Đây là một ví dụ mô hình:


Trang web của bạn là ấn tượng đầu tiên của bạn và nội dung của nó thường xác định xem ai đó có lên lịch cuộc hẹn hay không. Hãy đảm bảo rằng bạn trông hiện đại, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.



# 2. Xây dựng Đề án Giá trị Duy nhất
Mặc dù thiết kế và chức năng của một trang web bây giờ là đơn giản, truyền đạt một thông điệp thuyết phục cho phép một người nào đó rõ ràng lý do họ nên chọn dịch vụ trị liệu xoa bóp của bạn không.

Nhiều trang web doanh nghiệp nhỏ gặp phải vấn đề về nhắn tin. Trên thực tế, họ thường không thể hiện rõ nơi kinh doanh là gì, làm thế nào để liên hệ với họ, hoặc thậm chí xác định chính xác những gì họ làm.

Điều quan trọng nhất bạn cần làm cho tiếp thị liệu pháp massage của bạn là phát triển một đề xuất giá trị sắc nét. Đây là tuyên bố rằng chìa khóa trong việc bạn làm để giải quyết vấn đề của khách hàng, cách bạn là duy nhất và lý do tại sao ai đó nên chọn bạn thay vì một nhà trị liệu xoa bóp khác. Ví dụ:

Câu nói đơn giản này nêu rõ lời đề nghị là gì, làm thế nào nó có thể giải quyết những vấn đề đau đớn của tôi với tư cách là vận động viên, và chuyên gia trị liệu xoa bóp chuyên về thể thao xoa bóp.

Đừng cho rằng mọi người sẽ hiểu bạn làm gì và tại sao họ nên chọn bạn. Nói rõ những điều đó ở đầu trang chủ của bạn.

Một cuộc gọi được đưa ra trong đề xuất giá trị sẽ là trọng tâm của tất cả tài liệu tiếp thị của bạn. Kiểm tra nội dung này và trau dồi về những gì được phản hồi nhiều nhất từ ​​mọi người. Một UVP mạnh là những gì tách biệt tiếp thị trực tuyến thành công từ những người đi cùng.



# 3. Xây dựng Chiến lược Quản lý Truyền thông Xã hội
Tại thời điểm này, bạn có thể giả định một cách an toàn rằng đa số đối tượng mục tiêu của bạn dành rất nhiều thời gian trực tuyến trên Facebook, Instagram, Pinterest và Snapchat.

Để bắt đầu với các ý tưởng về nội dung, hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn tham gia vào liệu pháp xoa bóp (trái ngược với những gì bạn làm hoặc cách bạn làm việc đó). Phương tiện truyền thông xã hội là kết nối với mọi người ở mức độ cá nhân, và cách tốt nhất để làm điều đó là kể một câu chuyện. Chủ đề của câu chuyện đó là tại sao bạn bước vào massage ở nơi đầu tiên.

Dưới đây là một ví dụ về điều này từ một bài đăng trên Facebook:

Bài đăng này làm nhiều điều bạn muốn xem từ phương tiện truyền thông xã hội. Đó là nội dung do khách hàng tạo ra mà kể một câu chuyện ngoài việc chỉ đi massage. Nó cho thấy tại sao - nó cho thấy kết quả. Thật thú vị, thực tế và không quảng cáo, đó là loại nội dung được chia sẻ.

Sử dụng tính năng này làm chủ đề chạy qua các bài viết trên mạng xã hội của bạn. Cung cấp lời khuyên, chia sẻ các bài báo hữu ích, hiển thị các video giúp mọi người giữ phù hợp. Mạng với các doanh nghiệp có cùng sở thích và quảng bá chéo. Khuyến khích khách hàng gắn thẻ bạn trong bài đăng, chia sẻ trải nghiệm của họ và để lại cho bạn nhận xét (trên Facebook).

Dưới đây là các mẹo về phương tiện truyền thông xã hội hơn để giúp bạn bắt đầu với việc tạo nội dung, lên lịch và theo dõi.

Pro Mẹo: Sử dụng Facebook Messenger
Nếu ai đó ghé thăm trang Facebook của bạn, có một cơ hội tốt để họ sắp xếp cuộc hẹn. Nhiều nhà trị liệu xoa bóp đã thành công trong việc yêu cầu mọi người hỏi trực tiếp thông qua Facebook Messenger.

Để điều này có hiệu quả, bạn cần phải đáp ứng - trong vòng một giờ là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét