Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Năm sai lầm trực tuyến Tiếp thị chết người cả những nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm cũng mắc phải

Giới thiệu về tiếp thị của tôi là thông qua một người tên là Richard, người tự do chia sẻ kiến ​​thức của mình như là một giáo viên tình nguyện. Trong khi rất nhiều người đến các lớp học của mình, nhiều người trong số họ đã bỏ học theo thời gian. Họ liên tục mắc phải những sai lầm tương tự. Đáng buồn thay, những sai lầm như vậy là phổ biến khi các doanh nghiệp bước đầu tiên vào tiếp thị ảo. Có năm lý do chính mà một công ty thường thất bại trong tiếp thị trực tuyến.

Phân tích phân liệt: quá nhiều để làm như vậy bạn không bắt đầu

Danh sách các mục cần làm là không bao giờ kết thúc: phương tiện truyền thông xã hội, phân tích, xếp hạng các chiến dịch, backlinks, xây dựng thẩm quyền, nội dung và như vậy. Thông thường, các bộ phận tiếp thị nhìn vào mọi thứ cần phải làm và bị tê liệt bởi danh sách dài bởi vì họ không biết bắt đầu từ đâu. Mọi thứ dường như rất quan trọng.

Chìa khóa để vượt qua phân tích tê liệt là để nắm lấy sự không hoàn hảo và bắt đầu. Đừng lo lắng về thứ tự tốt nhất hoặc đi sâu vào từng nhiệm vụ. Thay vào đó, quay trở lại khi mỗi quá trình được bắt đầu và được định nghĩa. Đừng mong đợi để chinh phục tất cả các mục hoàn toàn trước khi bạn chuyển sang kế tiếp. Công cụ trực tuyến phụ thuộc lẫn nhau và có xu hướng phát triển như một đơn vị. Truyền thông xã hội sẽ phát triển khi bạn viết nhiều nội dung hơn và chia sẻ nó. Chiến dịch SEO của bạn sẽ làm tốt hơn khi bạn có quyền từ các liên kết giới thiệu.


Tốt hơn là bắt đầu không hoàn hảo, cải tiến và xây dựng hơn là chờ đợi một kế hoạch hoàn hảo. Sự hoàn hảo không quan trọng bằng việc bắt đầu.

Burning Out: Đi nhanh, Đi khó, Fizzle

Một sai lầm khác là nỗ lực để buộc kết quả nhanh chóng. Các nhà tiếp thị trực tuyến thường xuyên làm việc quá sức để bù cho thời gian bị mất và sau đó bỏng. Điều quan trọng là không làm nhiều hơn là bền vững trong một quãng đường dài.

Thay vào đó, các công ty cần hiểu rằng phải mất thời gian để đạt được sức kéo. Sự nhất quán là chìa khóa. Phải mất thời gian công cụ tìm kiếm để lập chỉ mục nội dung mới. Phải mất thời gian để xây dựng niềm tin trên phương tiện truyền thông xã hội và thời gian để xem chiến thuật nào hoạt động tốt nhất trong từng ngành. Một tốc độ ổn định và bền vững hiệu quả hơn nhiều. Chuẩn bị cho một cuộc chạy marathon, không phải là một dấu gạch ngang 20 yard.

Lỗi Bận Để Hiệu quả

Trong tiếp thị trực tuyến, có hàng trăm nhiệm vụ để làm. Và cũng giống như bạn có thể bị tê liệt vì phân liệt, bạn cũng có thể mất tập trung thông qua sự phân tâm.

Điều quan trọng là phân biệt sự quan trọng từ quan trọng hơn. Hoãn mọi thứ không quan trọng. Điều này rất quan trọng, ngay cả khi điều gì đó cấp bách. Sau đó, như thời gian cho phép, bổ sung các nhiệm vụ ít quan trọng hơn. Duy trì danh sách tập trung từ ba đến bốn mục cần phải làm và danh sách bổ sung thứ hai của mọi thứ khác xuất hiện trong ngày.

Hội đồng Truyền thông Forbes là một cộng đồng chỉ dành cho những người điều hành trong các quan hệ công chúng, chiến lược truyền thông, các cơ quan quảng cáo và quảng cáo thành công. Tôi có hội đủ điều kiện không?
Một cách khác mà phân tâm xảy ra là thông qua sự cám dỗ của sự hoàn hảo. Trong khi làm việc với Richard, chúng tôi đã chứng kiến ​​một công ty bị cuốn vào phong cách blog của họ mà họ đã ngừng xuất bản nội dung. Một nội dung tạm dừng gây ra thiệt hại tồi tệ hơn nhiều so với blog "lý tưởng" đã giúp. Điều này có thể xảy ra với bất cứ điều gì, từ việc tạo video để đăng lên vào thời điểm tối ưu. Điều quan trọng hơn là hãy tập trung, ngay cả khi bạn phải hoàn thành nhiệm vụ không hoàn hảo.

Giả sử bạn đã biết mọi thứ

Bất kể độ sâu kiến ​​thức của bạn trong tiếp thị trực tuyến, lĩnh vực này luôn thay đổi. Google liên tục cập nhật các thuật toán để phạt và khen thưởng hành vi trang web khác nhau.

Phần mềm và xu hướng xã hội mới ảnh hưởng đến thói quen của người tiêu dùng. Các nền tảng xã hội cập nhật những gì được cho phép và ưa thích trong mỗi nền tảng. Internet không phải là nơi để học tĩnh. Học tập hàng ngày và khả năng thích ứng là những thành phần quan trọng để thành công. Mỗi tuần, các nền tảng xã hội mới được khởi chạy, cơ chế liên kết được cập nhật và các thay đổi khác được thực hiện. Đừng để điều này làm nản chí. Nắm lấy thách thức. Tiếp thị trực tuyến vẫn là một lĩnh vực thú vị và phát triển với tiềm năng vô tận.

Đưa lên khi Các kết quả dần dần

Tiếp thị trực tuyến rất khác với tiếp thị truyền thống vì mất hàng tháng để đạt được sức kéo nhưng cũng sẽ cho kết quả trong những năm tới. Không giống như quảng cáo truyền thống, có thể mang lại kết quả tức thời, tiếp thị trực tuyến phụ thuộc vào nhiều yếu tố và lưu lượng truy cập phát triển chậm theo thời gian. Điều này có nghĩa là nó cũng tạo ra kết quả lâu sau khi các hoạt động ban đầu được hoàn thành. Nếu bạn đã từng thực hiện tìm kiếm thông tin và tìm thấy một bài báo viết từ ba đến bốn năm trước đó, thì bạn đã trải nghiệm điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét