Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Marketing trực tuyến là gì?

Ngày nay, với gần một nửa số dân trên thế giới có internet, sự kết nối ngày càng tăng đã tạo ra những thay đổi toàn cầu trong tư duy chiến lược và định vị, phá vỡ ngành những tư duy lối mòn. Dường như, mỗi ngày trôi qua, một số công cụ công nghệ mới cho thấy cuộc cách mạng hóa cuộc sống của chúng ta, làm sâu sắc thêm và nhúng sự phụ thuộc vào mạng lưới thế giới.

Và tại sao không? Con người luôn say mê bản thân mình theo đuổi một người khác, tất cả đều có một phương tiện để kết thúc cuộc sống của chúng ta. Rõ ràng, các tiện nghi được cung cấp bởi internet là khá nghĩa đen đất làm rung chuyển để nói rằng ít nhất. Ba thập niên trước đây, rất ít người có thể tưởng tượng được tình trạng hiện tại của xã hội theo yêu cầu-mọi thứ của chúng ta, với khả năng giao tiếp và kinh doanh ngay lập tức trong thời gian thực, với tốc độ thường có vẻ chóng mặt vào thời điểm tốt nhất.

Tuy nhiên, với tất cả những điều được gọi là những tiện nghi hiện đại cho cuộc sống, nơi sự hiện diện ngày càng tăng của công nghệ đã cải thiện ngay cả những công việc cơ bản nhất cho chúng ta như đi xe máy hoặc đặt thức ăn hoặc thực hiện bất kỳ loại thương mại nào ngay lập tức và hiệu quả, trong bóng tối. Mặc dù tất cả chúng ta đã trở thành các chuyên gia tự tin về việc tiêu thụ nội dung và sử dụng nhiều công cụ tự do sẵn có để tìm kiếm và tìm kiếm thông tin, song chúng ta đang đắm chìm trong biển số quá tải.


Sự thật? Ngày nay, vượt lên trên tiếng ồn và đạt được bất kỳ vẻ bề ngoài nào của tầm nhìn đã trở thành một công việc vĩ đại. Mặc dù chúng ta có thể chiếm ưu thế trong việc tìm kiếm nhưng chúng tôi không tìm thấy. Làm thế nào chúng ta nên để có được thông báo trong khi bơi trong một biển thông tin và thông tin sai lạc? Chúng ta đã bị chìm đắm trong nghề guru này, nơi mà một chuyên gia khác đang cố gắng dạy cho chúng ta cách chúng ta có thể có được lời nói đầy tham vọng về các hoạt động kinh doanh của chúng ta và đạt được khả năng hiển thị để thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng hơn và bán hàng, nhưng tất cả chúng ta dường như bị mất.

Rõ ràng rằng tiếp thị trực tuyến không phải là một công việc đơn giản. Và lý do tại sao chúng ta đã hạ cánh trên thế giới của các nhà tiếp thị Internet chuyên nghiệp "những người luôn ủng hộ lời đề nghị của họ để giúp chúng tôi đạt được tầm nhìn và xâm nhập vào quần chúng là do tầng lớp che chở được dành cho chúng ta một phần nhờ vào một chìa khóa người chơi: Google. Các thuật toán che giấu của Google che giấu hơn 200 yếu tố xếp hạng trong một giao diện đơn giản và dễ sử dụng đã làm cho các doanh nghiệp kinh ngạc hơn thập kỷ nay.

Hiểu Tiếp thị Trực tuyến

Các thuật toán cốt lõi của Google và khuynh hướng của nó để che dấu dữ liệu của nó trong các lớp không rõ ràng không phải là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng là bất kỳ sự hiểu biết về tiếp thị trên internet chỉ đơn giản vì khả năng hiển thị này là trung tâm của mọi thứ bạn làm. Hãy quên đi phương tiện truyền thông xã hội và các hình thức tiếp thị khác trong thời gian này. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cung cấp chìa khóa đối xứng cho số lượng lưu lượng truy cập vô hạn trên web.

Bạn càng học và hiểu SEO tốt hơn và những bước đi của bạn để học cách xử lý kỷ luật có vẻ phức tạp và phức tạp này, bạn càng có thể xuất hiện hữu cơ trong kết quả tìm kiếm. Và hãy đối mặt với nó, tìm kiếm hữu cơ là quan trọng để tiếp thị trực tuyến. Xét rằng hầu hết mọi người không có ngân sách quảng cáo khổng lồ và không biết điều đầu tiên về nam châm chì, trang bóp nghẹt và các kênh phân phối, hiển thị có thể nhìn thấy là điều quan trọng đối với thành công lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét