Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Quảng cáo trực tuyến và Tiếp thị trực tuyến cho các SME

Tiếp thị kỹ thuật số. Tiếp thị trực tuyến. Tiếp thị trên trang web. Các cơ quan sử dụng các điều khoản này và do đó các khách hàng doanh nghiệp nhỏ. Đó là những gì chúng ta làm và những gì họ muốn - hay là nó?
Đây là một khẳng định: ngày hôm nay có một sự khác biệt rõ ràng giữa quảng cáo và tiếp thị, đặc biệt là trực tuyến.

Chúng tôi đưa ra lời khẳng định này vì các doanh nghiệp địa phương nhỏ hơn, tiếp thị trực tuyến và quảng cáo là những khái niệm đã được hoán đổi cho nhau. Thực tế, hầu hết các SMB ở các thị trường địa phương không bao giờ tiếp thị - họ quảng cáo.

Đây là một định nghĩa làm việc của sự khác biệt:

Với tiếp thị trực tuyến, mục tiêu của bạn là tạo ra nhận thức, thông tin, kết nối và kiếm được sự tin tưởng. Sub-bộ này là nội dung tiếp thị và tiếp thị truyền thông xã hội. Nội dung giáo dục, giải tri và cá nhân. Đối với hầu hết các phần, nó không phải là quảng cáo. Không có sân, không gọi hành động.

Quảng cáo trực tuyến đang quảng cáo. Nó có đề xuất kinh doanh gắn với bản sao phản hồi trực tiếp, gọi hành động và mục tiêu chuyển đổi cụ thể. Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột, thiết kế dựa trên chuyển đổi và tiếp thị lại neo quảng cáo trực tuyến.

Sự phân biệt quan trọng nhất với chiến lược chiến dịch là:

Tiếp thị trực tuyến hoạt động tốt nhất cho các chào hàng có chu kỳ bán hàng dài và tìm cách tạo ra bản sắc thương hiệu. Quảng cáo hoạt động tốt nhất với chu kỳ bán hàng ngắn, nơi bạn muốn chuyển đổi lưu lượng truy cập thành bán dẫn sẵn sàng bán hàng.

Ví dụ, một công ty cài đặt bể bơi - một vật phẩm có giá trị cao - có lợi từ tiếp thị nội dung. Họ cung cấp thông tin để hướng dẫn dẫn qua quá trình ra quyết định dài hơn. Họ mở rộng câu chuyện lợi ích của họ, ngụ ý cách khác nhau có một hồ bơi làm cho mọi người hạnh phúc. Các giải pháp thay thế được thừa nhận và giải thích - mặc dù nó có thể mở rộng hoặc thậm chí làm hỏng quá trình bán hàng. Họ cần phải xây dựng niềm tin để đóng giao dịch.

Mặt khác, các thợ ống nước chủ yếu muốn quảng cáo. Dẫn có một nhu cầu khẩn cấp, tích cực - đến mức khẩn cấp. Chu kỳ bán hàng ngắn. Dẫn tìm kiếm trực tuyến cho một thợ sửa ống nước, đọc một vài trang web, sau đó gọi bất cứ ai cảm thấy tốt nhất và có đề nghị hấp dẫn nhất.

Các thợ ống nước được hưởng lợi rất nhiều từ việc cố gắng để mọi người đăng ký vào một blog, theo dõi họ trên các phương tiện truyền thông xã hội hoặc giáo dục mọi người về các công việc sửa ống nước lớn. Động lực chính là thế hệ chì với nội dung tập trung vào chuyển đổi.

Theo những điều khoản này, rõ ràng là nhiều doanh nghiệp nhỏ, dựa trên dịch vụ với các mục tiêu địa phương cần quảng cáo nhiều hơn nhu cầu thị trường. HVAC, vệ sinh, vệ sinh thảm, thợ điện, sửa chữa ô tô, bảo lãnh trái phiếu - tất cả đều liên quan đến chu kỳ bán hàng ngắn với nhu cầu cấp thiết.

Và thậm chí các doanh nghiệp như nhà tổ chức sự kiện, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, nhà thầu, nhà lập kế hoạch tài chính và luật sư với chu kỳ bán hàng lâu hơn thật sự cần phải cân nhắc chiến dịch quảng cáo. Lý do là với sự dồi dào của nội dung người xem trực tuyến, đó là một thách thức lớn cho các doanh nghiệp nhỏ để tạo ra một cái gì đó độc đáo và hữu ích được thu hút sự chú ý. ROI có xu hướng thấp.

Quảng cáo và tiếp thị bị lẫn lộn vì có sự chồng chéo giữa chúng, và bởi vì không có tuyệt đối. Một thợ sửa ống nước vẫn có thể tiếp thị để giúp duy trì khách hàng, thúc đẩy các công việc lớn hơn với chu kỳ bán hàng dài hơn, và quản lý danh tiếng của họ trên mạng. Thông tin hữu ích và độc đáo có thể đóng một vai trò mạnh mẽ trong việc tạo khách hàng tiềm năng trong một chu kỳ dài, nhưng đối với SMB, nó nên có một yếu tố quảng cáo cho nó.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tạo ra nhận thức về mức độ thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc các kênh thông tin là rất nhiều công việc để lại ít lợi nhuận.

Quảng cáo và nhận được lưu lượng truy cập để hành động. Di chuyển chúng vào kênh bán hàng của bạn và tìm kiếm để giành chiến thắng kinh doanh trong một chu kỳ ngắn nhất có thể.

Đối với nhiều người, quảng cáo bằng kỹ thuật số - ý tưởng âm thanh phức tạp - thực sự chỉ là một hình thức phát triển của các quảng cáo trên Trang Vàng. Môi trường là khác nhau nhưng mục tiêu là như nhau: có được điện thoại reo.

Nếu trước đây, hầu hết các doanh nghiệp trong thị phần giành chiến thắng theo chiều dọc của bạn chủ yếu thông qua quảng cáo in, hãy đi với chiến lược quảng cáo kỹ thuật số qua tiếp thị. Nếu quảng cáo của bạn không hoạt động, tiếp thị sẽ không làm bạn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét