Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Đóng góp từ thiện bằng Quà tặng trên Facebook

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang tung ra một tính năng thử nghiệm mới trên Facebook Quà tặng: bây giờ bạn có thể sử dụng Facebook để đóng góp từ thiện trong việc cử hành một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình.

Với Quà tặng Facebook bạn đã có thể tặng quà cho ngày sinh nhật hoặc những dịp đặc biệt khác. Bây giờ món quà có thể mang hình thức tặng từ thiện cho bất kỳ một trong những tổ chức phi lợi nhuận của đối tác của chúng tôi.

Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu thử nghiệm này ngay bây giờ - khi rất nhiều người đang tìm kiếm những cách mới để giúp đỡ các nạn nhân của cơn bão Sandy, hoặc trợ giúp những người cần nhất trong những ngày lễ.



Với mỗi đóng góp từ thiện trên Facebook, bạn có thể chọn tổ chức phi lợi nhuận nào mà bạn muốn hỗ trợ. Hoặc nếu bạn không biết tổ chức nào để lựa chọn, bạn có thể cho bạn của mình lựa chọn.

Đối với thử nghiệm ban đầu này, chúng tôi hợp tác với 11 tổ chức phi lợi nhuận - từ Chữ thập đỏ Hoa Kỳ, giúp các gia đình hồi phục sau thiên tai, cho DonorsChoose.org, giúp đáp ứng nhu cầu của giáo viên và lớp học của họ. Dưới đây là danh sách đầy đủ các đối tác phi lợi nhuận của chúng tôi:

tổ chức thập đỏ của Mỹ
Gia đình Xanh Lá
Boys & Girls Câu lạc bộ của Mỹ
DonorsChoose.org
Girls Inc.
Kiva
SỐNG KHỎE
Oxfam America
RAINN
Bệnh viện Nghiên cứu Trẻ em St. Jude's
Water.org
Chúng tôi hy vọng rằng ngoài việc giúp đỡ các tổ chức quan trọng này gây quỹ, Quà tặng Facebook cũng sẽ nâng cao nhận thức về hàng ngàn tổ chức phi lợi nhuận trên khắp thế giới.

Quà tặng trên Facebook tiếp tục phổ biến rộng rãi hơn mỗi ngày. Nếu bạn không có quyền truy cập Facebook Gifts, hãy tìm nó ngay bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét