Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Mục tiêu Tiếp thị Kỹ thuật số Quan trọng nhất và Chiến thuật cho năm 2018

Khi chúng tôi đặt một chiếc cung vào buổi sáng tuyệt vời vào năm đó, hầu hết các nhà tiếp thị đã đưa ra một số suy nghĩ vào những gì họ cần làm vào năm 2018. Đây là những gì mà một số người coi là mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất, thách thức, chiến thuật và nhiều thứ khác trong năm phía trước.
Dữ liệu này đến từ "Kế hoạch Tiếp thị số 2018" của Ascend2 về các phản hồi từ 271 nhà tiếp thị vào tháng 11 năm 2017.

93% Tăng ngân sách số
Một phát hiện quan trọng của nghiên cứu Ascend2 là ngân sách tiếp thị kỹ thuật số đang chiếm ưu thế. Một kết hợp 93 phần trăm số người được hỏi cho thấy ngân sách tăng ít nhất một chút, và 41 phần trăm đang thấy sự gia tăng đáng kể.2018 Phong trào Ngân sách Tiếp thị Ngân sách Kỹ thuật số
Và không ngạc nhiên khi bạn thấy rằng 94 phần trăm người trả lời cũng cảm thấy rằng tiếp thị kỹ thuật số đã trở nên ngày càng hiệu quả.



2018 Hiệu quả Tiếp thị Số
Mục tiêu Tiếp thị Kỹ thuật số
Với những ngân sách thay đổi, mặc dù, các mục tiêu của nhà tiếp thị vẫn còn khá giống nhau.
Khảo sát của Ascend2 chỉ có xu hướng B2B, với 43% người được hỏi nói rằng họ chủ yếu là các nhà tiếp thị B2B, 35% B2C và 22% tiếp thị cho cả hai. Sự đổ vỡ này rất quan trọng khi chúng ta xem xét các phản hồi đối với "các mục tiêu tiếp thị quan trọng nhất", đưa gen dẫn đầu và doanh số bán hàng lên hàng đầu trong danh sách ưu tiên.
2018 Mục tiêu Tiếp thị Kỹ thuật số Quan trọng nhất
Nhiều mục tiêu đó cũng nằm trong danh sách những thách thức lớn nhất đối với các nhà tiếp thị vào năm 2018.
2018 Thách thức Tiếp thị Số
Dưới đây là những mục tiêu và thách thức so sánh: 2018 Mục tiêu Marketing Kỹ thuật số so với Thách thức
Hầu hết các chiến thuật tiếp thị số hiệu quả
Với những mục tiêu và thách thức đó, những chiến thuật mà nhà tiếp thị mong đợi sẽ có hiệu quả nhất cho họ vào năm 2018? Phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và công nghệ tiếp thị dẫn đầu danh sách.2018 Chiến thuật tiếp thị số hóa hiệu quả nhất
Một số trong số đó cũng xuất hiện trong danh sách các chiến thuật đầy thách thức nhất: 2018 Chiến thuật Tiếp thị Kỹ thuật số Khó Khăn Nhất
Và đây là cách những người so sánh: 2018 Hầu hết các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả và hầu hết các khó khăn
3 bữa ăn trưa
Đó là rất nhiều dữ liệu thô, và có sẵn nhiều hơn trong nghiên cứu của Ascend2. Nó nói gì với chúng tôi?
Đối với người mới bắt đầu, tôi lo lắng khi tôi thấy sự nhấn mạnh hơn vào thế hệ lãnh đạo như một mục tiêu hơn là trải nghiệm của khách hàng. CX nằm trong danh sách, nhưng rõ ràng là một ưu tiên thấp hơn.
Có thể đó là do sự thiên lệch của B2B, nhưng vào năm 2018, tôi nghĩ nó sẽ rất quan trọng cho cả các nhà tiếp thị B2C và B2B để nhấn mạnh đến trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy kinh nghiệm là một chỉ số quan trọng hơn cho sự thành công của khách hàng và lặp lại kinh doanh, so với các số liệu chuyển đổi đơn giản như dẫn đầu.
Khi chúng ta nhìn vào các chiến thuật, chúng ta phải nhận ra phương tiện truyền thông xã hội như là một chiến thuật được xem là có hiệu quả và không quá khó để kéo. Nó nhảy ra khỏi bảng xếp hạng cuối cùng, và là một đối số mạnh mẽ để đi vào chiến thuật này nếu bạn chưa có. So với quản lý dữ liệu, được coi là kém hiệu quả và khó khăn hơn. (Mặc dù tôi không thấy cách bạn đang làm hầu hết phần còn lại của những gì có trong danh sách đó nếu bạn không có khả năng dữ liệu ... Trừ khi các nhà tiếp thị nghĩ đến dữ liệu như một điều gì đó mà nhà cung cấp giải quyết, trường hợp quảng cáo truyền thông xã hội.)
Và cuối cùng, tôi thấy công nghệ tiếp thị đến như là ít hiệu quả hơn rất khó, mặc dù chỉ bằng một vài phần trăm. Đối với tôi, công nghệ là rất cần thiết, giống như dữ liệu và tôi không nghĩ chúng ta có thể đạt được nhiều hơn nữa trong tiếp thị kỹ thuật số mà không thực sự nắm vững về không gian công nghệ.
Bạn đã bắt đầu hướng tới năm 2018? Nếu vậy, làm thế nào để những kết quả này so sánh với phân tích của riêng bạn? Mục tiêu và chiến thuật gì và quan trọng hơn cho bạn trong năm tới và thách thức nhất? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét