Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Tuyển dụng Trưởng phòng tiếp thị trực tuyến

Một nhóm bán lẻ hàng đầu có trụ sở tại Kuwait hiện đang tìm kiếm Giám đốc Thương mại Trực tuyến cho một trong những thương hiệu thời trang của họ. Người này sẽ chịu trách nhiệm về quy hoạch, lập kế hoạch và quản lý việc thực hiện chiến lược và kế hoạch kênh trực tuyến cho trang web thương hiệu trên nhiều thị trường và khu vực để đạt được mục tiêu kinh doanh và tài chính của công ty.

Trách nhiệm:

Là Trưởng bộ phận Tiếp thị trực tuyến, bạn sẽ làm việc chặt chẽ với quản trị viên thương mại cao cấp của cửa hàng trực tuyến ;, các nhóm tiếp nhận và lưu giữ trực tuyến; phân tích web và các nhóm BI; các nhóm kinh doanh trực tuyến và các nhóm thương hiệu và các chức năng trung tâm khác trong công ty, trong việc phát triển ngân sách tiếp thị thương mại trực tuyến, chiến lược tiếp thị trực tuyến và các kế hoạch kinh doanh để phát triển và thúc đẩy sự phát triển của chia sẻ trực tuyến về kinh doanh và lợi nhuận (CMIII - mức đóng góp 3) trong khu vực hoạt động của công ty.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho việc thu thập thông tin về lưu lượng truy cập web và các hành vi lặp lại của khách hàng. Bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với các đội quản lý thương mại trực tuyến để thúc đẩy thương mại điện tử và hành động như một thành viên tích cực trong cuộc họp thương mại hàng tuần để điều chỉnh chiến lược và thực hiện các sáng kiến ​​thương mại và lịch kinh doanh trực tuyến.
Là người đứng đầu về Tiếp thị trực tuyến, bạn sẽ chịu trách nhiệm về hiệu quả chi phí tiếp thị được đo bằng các KPIs tiếp thị trực tuyến như kích thước cơ sở dữ liệu khách hàng và khách hàng, dẫn đến chuyển đổi, tỷ lệ hoạt động của khách hàng, CPA, CPO, repo-CPO, CLV, ROAS và tiếp thị trực tuyến tỷ lệ chi phí bán hàng giữa những người khác. Bạn sẽ thúc đẩy các sáng kiến ​​sáng tạo như ngẫu nhiên (dự đoán) cho các khuôn khổ quảng cáo thuật toán.
Tạo và phát triển IP kỹ thuật số của công ty (tài sản trí tuệ) trong các chiến lược, chiến dịch và tài sản quảng cáo trực tuyến và khách hàng trực tuyến thúc đẩy tăng trưởng và hiệu quả của ngân sách tiếp thị trực tuyến.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thiết lập mối quan hệ và bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác và cơ quan kỹ thuật số trong khu vực để tạo ra một hệ sinh thái, một mạng lưới các đối tác kỹ thuật số giữa các khu vực giúp kích thước và khai thác tiềm năng trực tuyến của các thương hiệu của công ty.
Phát triển các chiến lược tiếp thị trực tuyến tổng thể theo xu hướng ngành và các phương pháp hay nhất.
Liên lạc và ảnh hưởng đến các nhóm thương hiệu và các nhà quản lý bằng cách nêu rõ chiến lược và giá trị thương mại.
Lãnh đạo và quản lý nhóm thu nhận và giữ chân khách hàng trực tuyến và cung cấp chỉ đạo và hỗ trợ để thiết lập các phương pháp kinh doanh tốt nhất về tiếp thị kỹ thuật số.
Phát triển cái nhìn sâu sắc của khách hàng rằng dịch vụ phân đoạn, cá nhân hoá và nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số thúc đẩy chuyển đổi cao hơn.
Yêu cầu về kinh nghiệm và hồ sơ:

10-12 năm trong tiếp thị kỹ thuật số Thương mại Điện tử, với trọng tâm là khách hàng và sự dẫn dắt khách hàng tiềm năng, qua các ngành bán lẻ.
Có kinh nghiệm quản lý các đội tiếp thị trực tuyến trong ít nhất 8 năm, với trách nhiệm trực tiếp về ngân sách tiếp thị.
Ứng viên lý tưởng sẽ đến từ một doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến trên nền tảng các thị trường phương Tây phát triển về kỹ thuật, tập trung vào việc mua bán hàng đầu và khách hàng với ngân sách tiếp thị trực tuyến nhiều triệu đô la Mỹ.
Hãy tìm kiếm một ứng viên xuất phát từ khi bắt đầu đến giai đoạn đầu và kinh doanh trực tuyến tăng trưởng nhanh.
Hồ sơ chuyên nghiệp: Số lượng người lái, có đặc điểm thương mại mạnh mẽ và "tư duy của thương nhân", sáng tạo và tìm cách đổi mới với mục đích thương mại và có tư duy kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét