Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tổng hợp các công cụ Digital Marketing bạn cần biết - Phần 4

31. Adobe Analytics
Adobe cung cấp giải pháp phân tích cấp doanh nghiệp cho các công ty muốn thu thập dữ liệu sâu về dữ liệu và hiệu suất trang web của họ. Nền tảng này có các chức năng phân bổ chéo kênh, phân tích khách hàng 360 độ và trí thông minh dự đoán cho phép bạn quan sát và phản hồi các hành động của khách hàng trong thời gian thực.
32. Woopra
Woopra là một nền tảng phân tích được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Woopra phân tích mỗi bước của quy trình thanh toán của trang web của bạn để xác định nơi khách truy cập bị bỏ và nguồn lưu lượng truy cập nào có giá trị nhất về thanh toán thành công.
Phân tích kênh Woopra
Công cụ Dịch vụ Khách hàng
Vì chúng ta đang sống trong nền văn hóa gọi điện thoại, khách hàng đang chuyển sang các kênh trực tuyến để tiếp cận với nhãn hiệu với các yêu cầu và khiếu nại của họ hơn bao giờ hết. Nếu bạn không ở đó để tương tác với những khách hàng này, nó phản ánh không tốt về thương hiệu của bạn, và bạn có thể sẽ mất việc kinh doanh mãi mãi. Hãy xem xét một trong những công cụ dịch vụ khách hàng này để hợp lý hóa quá trình dịch vụ khách hàng của bạn và đảm bảo bạn đang đáp ứng tất cả các tin nhắn gửi đến của bạn.



33. Zendesk
Zendesk cung cấp một bộ công cụ đầy đủ giúp nhóm của bạn có thể hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nền tảng tổng hợp tất cả các kênh truyền thông của bạn vào một nơi, làm cho nó đơn giản để đáp ứng các email, cuộc gọi điện thoại và cuộc trò chuyện của bạn. Zendesk cũng tích hợp với Sprout, giúp tinh giản nỗ lực dịch vụ khách hàng xã hội của bạn.
Tùy chọn truyền thông của khách hàng Zendesk
34. Helpdesk UserVoice
Nền tảng dịch vụ khách hàng được thiết kế đẹp của UserVoice là nơi tuyệt vời để các nhóm lớn giải quyết nhu cầu dịch vụ khách hàng trực tuyến. Các báo cáo được cung cấp giúp bạn dễ dàng biết các đại lý nào đang hoạt động tốt nhất và các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cho bạn biết nhóm của bạn hoạt động như thế nào. Hơn nữa, nền tảng này tối ưu hóa quá trình thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng mà không làm gián đoạn khách truy cập.
Tiện ích phản hồi UserVoice
35. LiveChat
LiveChat có cách tiếp cận chủ động hơn đối với dịch vụ khách hàng bằng cách tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện với những người ghé thăm trang web của bạn. Hộp thoại thụ động sống trên trang của bạn cho phép khách hàng tiềm năng của bạn tiếp cận ngay với một số nhân viên dịch vụ của bạn, giúp bạn trả lời câu hỏi và yêu cầu một cách hiệu quả.
Hộp "Chat Now" của LiveChat
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa Công cụ
Khi nói đến các công cụ tiếp thị kỹ thuật số, SEO là nơi mà hầu hết chúng ta cần một số trợ giúp chính. Với rất nhiều công cụ có sẵn và một số di chuyển các phần của sự hiện diện của công cụ tìm kiếm của chúng tôi, tìm phù hợp với phù hợp là nói dễ hơn làm xong. Rất may, có rất nhiều công cụ trên mạng giúp đơn giản hóa thế giới SEO phức tạp bao giờ hết.
36. Moz
Moz cung cấp hai sản phẩm chính cho khách hàng: Moz Pro và Moz Local. Sản phẩm Moz Pro giúp với các thực tiễn SEO cổ điển, chẳng hạn như theo dõi xếp hạng, giám sát nỗ lực xây dựng liên kết và thông tin cho các chiến dịch tiếp thị nội dung. Moz Địa phương giúp doanh nghiệp cải thiện danh sách địa phương SEO của họ. Tất cả bạn cần làm là nhập thông tin vị trí của doanh nghiệp và Moz đi làm việc để bạn được liệt kê.
Theo dõi Chiến dịch Moz
37. SEMRush
SEMRush có rất nhiều công cụ tiếp thị kỹ thuật số tích hợp giúp cả chuyên gia tìm kiếm và SEO theo dõi và cải tiến thứ hạng tìm kiếm của họ. Một sử dụng chính của SEMRush là theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ để lôi kéo backlinks của đối thủ cạnh tranh của bạn, theo dõi sự dao động của chúng trong việc xếp hạng và tiến hành phân tích cạnh tranh đầy đủ.
38. Tiếng la hét
Screaming Frog là một công cụ nhện có thể nhanh chóng thu thập thông tin các trang web, danh sách các trang web hoặc các trang web cụ thể để cung cấp cho bạn một phân tích hoàn chỉnh về hiệu suất của chúng. Bạn có thể sử dụng công cụ này để xem liệu bạn có bất kỳ liên kết hỏng, trang bị hỏng, chuyển hướng xấu và nhiều hơn thế nữa. Sửa hầu hết các lỗi này là một chiến thắng nhanh chóng cho các nhà tiếp thị tìm kiếm.
Công cụ tiếp thị liên kết
Khái niệm tiếp thị liên kết đơn giản là cho phép những người khác bán sản phẩm thay mặt cho thương hiệu của bạn bằng cách trở thành các đơn vị liên kết. Đổi lại, tất cả những gì bạn phải làm là trả cho họ một tỷ lệ phần trăm của mỗi lần bán mà họ tạo ra. Nó có thể là một kênh hiệu quả bởi vì mọi người có xu hướng tin tưởng bạn bè và những người ủng hộ thương hiệu hơn là họ tin cậy một công ty khi bán hàng. Thêm vào đó, có một mạng lưới an toàn liên quan đến việc bạn chỉ phải trả cho doanh thu mà những người đó tạo ra.
39. Chi nhánh CJ
CJ là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các nhà quảng cáo muốn tìm kiếm sản phẩm của họ được các nhà xuất bản bán và bán. CJ có một trong những mạng lưới các blogger lớn nhất và nền tảng tự phục vụ của nó giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô liên kết tiếp thị.

40. VigLink
VigLink là một công cụ đáng kinh ngạc cho tiếp thị liên kết. Trang web này có một cơ sở dữ liệu khổng lồ về nội dung được cung cấp bởi các nhà xuất bản mà họ quét trong thời gian thực và thêm các liên kết tới các từ khoá có liên quan mà họ tìm thấy. Việc sử dụng loại quảng cáo theo ngữ cảnh này làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Bảng điều khiển VigLink
41. Mạng lưới Chi nhánh Rakuten
Rakuten tương tự như VigLink, ngoại trừ việc nó ủng hộ các mối quan hệ lâu dài giữa các nhãn hiệu và chi nhánh của họ. Các mối quan hệ lâu dài với các đối tác của bạn giúp xây dựng sự tin tưởng và hiểu biết về sản phẩm của bạn, điều này làm cho các cá nhân bán nó trở nên dễ dàng hơn.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số nào mà bạn có giao kèo?
Bây giờ bạn đã nhìn thấy danh sách đầy đủ các công cụ tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi, có lẽ bạn đang rất đói để có được ra khỏi đó và thử một số thử nghiệm miễn phí. Tốt! Rất may, các công ty ngày nay thường không yêu cầu quá nhiều thông tin để có được bước chân của bạn trong cửa nền tảng của họ.
Và những người hiểu biết, bạn có thể kết thúc tìm kiếm chi phí có giá trị thời gian bạn tiết kiệm-chúng tôi biết chúng tôi sẽ bị mất mà không có Sprout xã hội.
Tất nhiên, có hàng tấn công cụ khác ngoài đó có thể không có danh sách của chúng tôi. Công cụ tiếp thị kỹ thuật số nào mà bạn thề? Bất cứ điều gì bạn muốn tồn tại mà vẫn chưa có ở đó? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét