Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Các khóa học Marketing online miễn phí nâng cao kỹ năng của bạn - Phần 2

5. Đạo đức truyền thông xã hội
Đạo Đức Truyền Thông Xã Hội

Cung cấp bởi: Coursera

Tạo bởi: Eric Schwartzman

Các chủ đề bao gồm:

Làm thế nào để sử dụng sự đánh giá tốt khi sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội cho công việc Điều gì cấu thành hành vi đạo đức trên phương tiện truyền thông xã hộiTìm hiểu sự quan tâm của người khác trên phương tiện truyền thông xã hội
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu

Về khóa học này:

Bạn đã bao giờ tự hỏi ý nghĩa của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có hiệu quả và đạo đức là gì? Khóa học miễn phí về "Đạo đức Truyền thông Xã hội" này cung cấp khuôn khổ cho mạng xã hội và tham gia vào các cuộc trò chuyện đạo đức trực tuyến cho tất cả các chuyên gia và nhân viên. Chạm vào pháp luật địa phương, Tiểu bang và Liên bang, cần phải có trò chơi đoán ra những gì là và không hợp pháp trên phương tiện truyền thông xã hội cho nhân viên của doanh nghiệp.

-

6. Tiếp thị truyền thông xã hội nâng cao để chọn khách hàng
Tiếp thị Truyền thông Xã hội Nâng cao để Chọn Khách hàng

Cung cấp bởi: Udemy

Tạo bởi: Brian Yang

Các chủ đề bao gồm:

Truyền thuyết về xã hội và sai lầm truyền thông xã hội Nghệ thuật sử dụng các nhóm trên FacebookThu nhập thuê bao của YouTube và tạo các video hấp dẫnCreate quality (not spammy) content for social media
Cấp độ kỹ năng: Trung cấp

Về khóa học này:

Khẩu hiệu cho lớp học truyền thông xã hội này là "thu thập khách hàng bằng phương tiện truyền thông xã hội trong vòng 48 giờ hoặc ít hơn." Điều này chỉ ra rằng người hướng dẫn này lướt qua chiến lược truyền thông xã hội trung gian. Ngoài những chiến thuật mới bắt đầu như thiết lập tài khoản phương tiện truyền thông xã hội và chiến lược đăng bài cơ bản, lớp này giả định rằng bạn đã biết những điều đó và cung cấp chi tiết về cách sử dụng tốt nhất các kênh bạn đã quen thuộc.

Tất cả những gì bạn cần cho khóa học này là một tài khoản Facebook, YouTube và Reddit đang hoạt động và bạn sẽ tìm thấy bí mật đằng sau tìm kiếm khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội.

-

7. Facebook Blueprint
Phương pháp truyền thông xã hội Facebook Blueprint

Cung cấp bởi: Facebook

Tạo bởi: Blueprint eLearning

Các chủ đề bao gồm:

Facebook thuật ngữ và Biết-CáchBest Thực tiễn cho Facebook & Instagram ĐăngOptimizing Facebook & Instagram Quảng cáoTạo một trang Facebook chất lượng và kinh nghiệm
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu - Nâng cao

Về khóa học này:

Hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ, các nhà tiếp thị, các đại lý, và các nhà quảng cáo, Facebook Blueprint là điểm dừng chân duy nhất của bạn cho mọi thứ bạn cần biết về việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo thành công bằng cách sử dụng Trang Doanh nghiệp Facebook của bạn. Nguồn tài nguyên khổng lồ này của các lớp truyền thông xã hội tự do, tự lập sẽ bao gồm các phương pháp hay nhất và các chiến lược hàng đầu được các thương hiệu lớn nhất thế giới sử dụng.

Với Facebook trở thành một nền tảng "trả tiền để phát", đây là cơ hội hoàn hảo cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị nắm bắt tất cả mọi thứ có liên quan đến việc đảm bảo rằng đồng đô la quảng cáo của bạn trải dài đến mức có thể.

-

8. Phương tiện truyền thông xã hội nhanh
Phương tiện truyền thông xã hội Kickstarter với Liên tục Liên hệ

Cung cấp bởi: Constant Contact

Tạo bởi: Constant Liên hệ

FacebookTwitterLinkedInPinterestInstagramSnapchatNhìn nữa!
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu

Về khóa học này:

Tất cả các nhà quản lý truyền thông xã hội và các nhà tiếp thị đều bắt đầu ở đâu đó. Lớp truyền thông xã hội miễn phí này từ Constant Contact là một nguồn thông tin tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm để lặn sâu vào thế giới truyền thông xã hội mà không có bất kỳ sự phức tạp nào. Nó cung cấp một hướng dẫn từng bước để xây dựng sự hiện diện trên hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội mà bạn có thể nghĩ đến.

Đối với những người không chắc liệu phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với bạn hoặc cho doanh nghiệp của bạn, lớp này là một cách tuyệt vời để nhúng ngón chân vào và bắt đầu với chiến dịch truyền thông xã hội nhỏ. Ai biết, bạn có thể thấy rằng phương tiện truyền thông xã hội là chỉ phù hợp với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét