Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Thử nghiệm trải nghiệm video mới trên Facebook

Theo Will Cathcart, Phó Giám đốc Quản lý Sản phẩm

Kể từ khi cập nhật vào năm ngoái, video tiếp tục phát triển trên Facebook. Nó đã trở thành một phần của thế giới. Hôm nay, chúng tôi muốn cung cấp một cập nhật mới về một số điều mà chúng tôi đã làm việc trong vài năm qua.

Các định dạng Video mới Immersive

Vào tháng 8, chúng tôi đã thông báo rằng các nhân vật công cộng có thể chia sẻ với người hâm mộ qua Mentions và chúng tôi đã nhìn thấy hàng ngàn video trực tiếp thực và trực tiếp, từ Vin Diesel đến Serena Williams và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã tung ra video 360 trên Facebook vào tháng chín, cho phép mọi người xem từ mọi góc cạnh ngay trong News Feed. Star Wars và Discovery là những nhà xuất bản đầu tiên chia sẻ những đoạn video tuyệt vời này trên Facebook.



Kiểm tra video mới

Chúng tôi biết mọi người thưởng thức những trải nghiệm khác nhau, nhưng chúng tôi đang học những cách khác nhau ở những thời điểm khác nhau. Chúng tôi đã thử nghiệm một số tính năng mới cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn tốt hơn về thế giới.

Video được đề xuất
Video được đề xuất là một trong những tính năng chúng tôi đã thử nghiệm trên iPhone, giúp bạn dễ dàng khám phá nhiều video liên tiếp. Trong khi chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, chúng tôi hài lòng với kết quả ban đầu, chúng tôi đã nhìn thấy Chúng tôi đã đưa ra những video tốt nhất trên hành tinh này và bắt đầu thử nghiệm trải nghiệm này. Chúng tôi cũng bắt đầu thử nghiệm trên web và dự định thử nghiệm trên điện thoại Android trong những tháng tới.

Họ có thể quan tâm, chúng tôi biết những người muốn đa nhiệm trong khi họ xem video. Để làm điều này có thể, chúng tôi đang thử nghiệm một cách để mọi người xem trong một đa nhiệm trên Facebook.

Chúng tôi cũng biết rằng họ muốn xem một video nhưng họ không có thời gian để họ có thể bật âm thanh. Để giúp bạn quay trở lại các video mà bạn quan tâm, chúng tôi đã có thể kiểm tra xem bạn đã lưu dấu trang của mình hay không.

Phần Video
Cuối cùng, chúng tôi sẽ thử nghiệm chúng trên trang web và chúng tôi sẽ có thể kiểm tra chúng. Phần video mới này giúp mọi người khám phá, xem và chia sẻ video trên Facebook. Có thể truy cập bằng cách chạm vào biểu tượng "Video" ở dưới cùng của ứng dụng Facebook trên iPhone hoặc trong phần "Ưa thích" ở phía bên trái của News Feed trên web. Chúng tôi sẽ làm việc này với một số ít người. Chúng tôi mong muốn được gặp gỡ mọi người và bạn bè của họ.

Công cụ cho Nhà xuất bản

Chúng tôi đã làm việc về một số tính năng cho nhà xuất bản để giúp họ quản lý video của họ trên Facebook. Gần đây chúng tôi đã bắt đầu quy trình đối sánh video mới với một bộ đối tác với mục tiêu dài hạn là cung cấp một hệ thống quản lý video toàn diện cho người tạo. Chúng tôi cũng đã triển khai các công cụ video mới cho Pages - như cập nhật để Insights của trang và cải tiến tải lên video - để giúp các nhà xuất bản phát triển kinh doanh trên Facebook.

Những năm gần đây rất thú vị cho video và chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​nhiều người khám phá video hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét