Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Chào mừng bạn đến với Tìm kiếm FYI xin cho bạn biết

Chào mừng bạn đến với Tìm kiếm FYI. Với hơn 1,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày và hơn 2 nghìn tỷ bài viết trong chỉ mục của chúng tôi, tìm kiếm là một nỗ lực quan trọng, dài hạn trên Facebook. Mục tiêu của nhóm với Search FYI là chia sẻ tiến bộ của chúng tôi thường xuyên hơn.

Khi điều gì đó xảy ra trên thế giới, mọi người thường quay lại với bạn bè và gia đình họ đang phản ứng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn nhiều đến nỗi bạn mới quen với bạn bè và gia đình

Đề xuất tìm kiếm tốt hơn: Khi bạn nhập vào hộp tìm kiếm và bắt đầu nhập, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất tìm kiếm được cá nhân hóa. Khi bạn nhập, chúng tôi sẽ làm nổi bật những điều đang xảy ra ngay bây giờ để bạn có thể theo dõi các câu chuyện phổ biến khi họ phát triển.
Kết quả tìm kiếm với các bài đăng và bài đăng công khai từ bạn bè: Khi bạn tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy các bài đăng gần đây nhất. Kết quả tìm kiếm được tổ chức để giúp bạn hiểu chủ đề của chủ đề. Bạn cũng có thể kéo để làm mới và xem các bài đăng công khai mới nhất.



Tìm các cuộc trò chuyện công cộng với tìm kiếm: Khi một liên kết được chia sẻ trên Facebook Bây giờ có một cách mới để nhanh chóng lướt qua cuộc thảo luận đó. Với một lần nhấn, bạn có thể tìm các bài đăng công khai về liên kết, xem các trích dẫn và cụm từ phổ biến được đề cập trong các bài đăng này và xem tổng quan chung về tình cảm. Tính năng này là bước đầu tiên - chúng tôi mong muốn sử dụng tính năng này và đưa ra phản hồi cho chúng tôi để chúng tôi có thể làm tốt hơn.
Dưới đây là tổng quan nhanh về cách những cập nhật này hoạt động. Bạn cũng có thể thấy cho chính mình; hãy thử tìm kiếm "Halloween Costumes" hoặc "Mets World Series".

Search_Large

Những trải nghiệm và quan điểm khác nhau được chia sẻ trên Facebook không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác. Kết quả tìm kiếm của bạn là duy nhất, và bạn chỉ có thể nhìn thấy những gì bạn đã chia sẻ với bạn. Tương tự, bạn kiểm soát những người có thể xem các bài đăng của bạn trên Facebook và bạn có thể dễ dàng thay đổi đối tượng bài đăng trong quá khứ của bạn bất cứ lúc nào.

Các bản cập nhật hôm nay đang được triển khai bằng tiếng Anh Mỹ trên iPhone, Android và máy tính để bàn. Chúng tôi rất vui khi làm một bước nữa để giúp bạn tìm thấy những điều quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét