Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Các khóa học Marketing online miễn phí nâng cao kỹ năng của bạn - Phần 3

9. Tiếp thị qua email cho thương mại điện tử
Tiếp thị qua email cho thương mại điện tử

Cung cấp bởi: Skillshare

Tạo bởi: Mailchimp

Tiếp thị qua email Tự động tiếp thị email Tối ưu hóa tiếp thị cá nhân
Cấp kỹ năng: Trung cấp đến Cao cấp

Về khóa học này:

Các nhà tiếp thị và các chuyên gia truyền thông xã hội với sự hiểu biết cơ bản về cách tiếp thị qua email sẽ yêu thích khóa học trực tuyến miễn phí này từ Mailchimp. Hoàn hảo cho những người bạn trong khi di chuyển, đó là lớp học kéo dài 25 phút, có tính chiến thuật cao về việc phát triển các nguyên tắc tiếp thị email cơ bản mà bạn có thể đã quen thuộc.

Khi kết thúc khóa học tiếp thị qua email, bạn sẽ hiểu rõ cách tạo các chiến dịch tiếp thị qua email hấp dẫn và cách tối ưu hóa chiến lược của bạn để tăng doanh thu.

-

10. Tiếp thị trong thế giới số
Tiếp thị trong Thế giới Số

Cung cấp bởi: Coursera

Tạo bởi: Đại học Illinois

Các công cụ như điện thoại thông minh và thiết bị 3D đang thay đổi hướng tiếp thị như thế nào? Quyền lực đang chuyển từ các công ty và thương hiệu đến người tiêu dùngĐưa ra ý tưởng sản phẩm dính vào thế giới số
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu

Về khóa học này:

"Tiếp thị trong thế giới số" là một trong những khóa học tiếp thị miễn phí phổ biến nhất về Coursera - với hơn 100.000 sinh viên đăng ký tham gia vào ngày này. Được giảng dạy bởi một giáo sư của Đại học Illinois, lớp này tập trung vào việc chuyển đổi chiến lược tiếp thị một chiến thuật vào một thế giới kỹ thuật số đầu tiên. Cụ thể, làm thế nào công nghệ là đưa sức mạnh của tiếp thị vào tay của người tiêu dùng.

Khóa học tiếp thị này là hoàn hảo cho các nhà tiếp thị muốn tìm hiểu lĩnh vực tiếp thị hiện nay như thế nào và làm thế nào bạn có thể tận dụng các chiến lược mới để thu hút khách hàng. Và đối với những ai muốn tiếp tục học tập, khóa học này là một phần của Chuyên ngành Marketing Tiếp thị số cho Đại học Illinois.

-

11. Đại học QuickSprout
Đại học QuickSprout

Cung cấp bởi: QuickSprout

Tạo bởi: Neil Patel

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) Liên kết Xây dựngTrò tiếp thịTrò trợ xã hộiMediaPaid AdvertisingAnd more!
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu - Nâng cao

Về khóa học này:

Tập lớp này tuyệt vời (hoặc chúng ta nên nói lớn) từ lớp một và chỉ có Neil Patel là một nơi tuyệt vời cho các nhà tiếp thị muốn tìm hiểu về rất nhiều chiến thuật tiếp thị trực tuyến và kỹ thuật số. Các chủ đề về lớp bao gồm từ SEO mới bắt đầu và các chiến lược sáng tạo nội dung đến phương tiện truyền thông xã hội tiên tiến, tiếp thị qua email và quảng cáo trả tiền.

Điều gì làm cho khóa học này là Neil Patel trình bày các thông tin trong những cách rất dễ dàng để học hỏi và ăn được. Các bài học được trình bày ở định dạng video và phạm vi từ 3:00 đến 12:00 phút. Mỗi video cũng đi kèm với một bản ghi đầy đủ cho phép nhiều người học trực quan hơn để làm theo.

12. Giấy chứng nhận tiếp thị trong nước
Học viện tiếp thị trực tiếp tại HubSpot

Cung cấp bởi: HubSpot

Tạo bởi: HubSpot

Tiếp thị gửi đến Tiếp thị qua email Tiếp thị Bán hàng kỹ thuật Tiếp thị nội bộGiới thiệu thiết kế
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu - Nâng cao

Về khóa học này:

Giấy chứng nhận tiếp thị trong nước của HubSpot có đầy đủ các tài liệu học tập thực hành siêu tốc, cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận với kiến ​​thức về tiếp thị trong nước tiếp theo của họ. Chứng chỉ bao gồm 12 lớp học khác nhau và hơn 4.5 giờ học liệu ở cả định dạng video và văn bản.

Bạn sẽ học được tất cả về SEO, viết blog, trang đích, nuôi dưỡng, phân tích chuyển đổi và báo cáo đến với nhau để tạo thành một chiến lược tiếp thị hiện đại. Khóa học tiếp thị trực tuyến miễn phí này được trình bày trong các mô đun khác nhau, sau khi hoàn thành tất cả các bài kiểm tra và bài kiểm tra, bạn sẽ được chứng nhận HubSpot!

-

13. Tiếp thị Viral và Làm thế nào để tạo ra nội dung lây
Viral Marketing và Làm thế nào để Thủ công Nội dung lây

Cung cấp bởi: Coursera

Tạo bởi: Đại học Pennsylvania

Những gì làm cho ý tưởng dínhHóng xã hội ảnh hưởng đến hành vi sức mạnh của truyền miệng
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu - Trung bình

Về khóa học này:

Được giảng dạy bởi Đại học Pennsylvania Giáo sư và tác giả bán chạy nhất, Jonah Berger, khóa học tiếp thị trực tuyến miễn phí này giúp trả lời bí ẩn về lý do tại sao một số ý tưởng và sản phẩm trở nên phổ biến và tại sao những người khác thì không. Nó hoàn hảo cho các nhà quản lý truyền thông xã hội và các nhà tiếp thị muốn đặt một "khoa học" đằng sau phương pháp tiếp thị nội dung của họ.

Bạn sẽ bắt đầu với một sự hiểu biết về lý do tại sao những điều bắt đầu ở nơi đầu tiên và làm thế nào bạn có thể sử dụng những bài học để tạo ra virus trực tuyến nội dung. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục truyền bá ý tưởng mới và sáng tạo thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét