Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đang giết chết doanh nghiệp truyền thống

Liệu doanh nghiệp nhỏ của bạn có bị gánh chịu vì sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp trực tuyến?

Chẳng hạn, Krista B., người sở hữu một cửa hàng gửi hàng quần áo cho trẻ em nằm trên đường phố chính của thị trấn của cô, nói rằng cô ấy đang bị giết bởi Facebook mua sắm.

"Mọi người đều có cửa hàng Facebook riêng của họ và nhiều người quảng cáo để những người khác mang quần áo của họ đến họ để được ký gửi. Vì vậy, khi kinh doanh đang bùng nổ cho họ, tôi, những người phải trả phí và thu thuế, đang bị giảm sút."


Không quan trọng cho dù họ đang chạy trang Facebook hoặc eBay hay sử dụng các trang web như Etsy để nhận hàng hóa của họ trước công chúng; các doanh nghiệp trực tuyến chỉ cần không có cùng một chi phí mà doanh nghiệp bán lẻ gạch-và-vữa phải đối mặt.

Và khi bạn kết hợp nó với sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến và xu hướng ngày càng tăng của người sử dụng điện thoại của họ so với cửa hàng so sánh, bạn sẽ may mắn nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn không bị bỏ rơi hoàn toàn.

Làm thế nào có thể doanh nghiệp nhỏ của bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp trực tuyến?
1) Chữa cháy bằng lửa và tiếp cận với khách hàng và khách hàng tiềm năng trực tuyến. Có hai phần của chiến lược tiếp thị này:

A) Chỉ vì doanh nghiệp nhỏ của bạn có cửa hàng thực tế không có nghĩa là bạn cũng không thể bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến. Bạn không muốn gặp khó khăn và tốn kém trong việc thiết lập một trang web thương mại điện tử riêng biệt? Đừng.

Có rất nhiều lựa chọn thương mại điện tử đơn giản, như các cửa hàng trên Facebook hoặc eBay được đề cập trước đó bạn có thể sử dụng.

(Tìm hiểu thêm về bán hàng trên eBay.)

Hoặc sử dụng các trang web như eBay hoặc Etsy để bán các mặt hàng cá nhân hoặc nhỏ. Và / hoặc quảng cáo và đăng bài để bán tại địa phương bằng cách sử dụng danh sách của Craig và Kiiji.


B) Phát triển một kế hoạch truyền thông xã hội và tạo ra một sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội.

Chìa khóa toàn bộ là kết nối với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến. Chỉ cần có một số loại cửa hàng trực tuyến quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ không làm điều đó. Một kế hoạch truyền thông xã hội đúng đắn, thực hiện đúng, có thể. Theo liên kết ở trên để tìm hiểu chính xác cách thức hoạt động kinh doanh nhỏ của bạn có thể làm điều này.

3) Nếu bạn không có, hãy đảm bảo rằng bạn đang thu thập địa chỉ email của khách hàng trong cửa hàng và gửi cho họ một bản tin hàng tuần với các tin đặc biệt, tin tức có liên quan, các mặt hàng mới đến cửa hàng vv

Email vẫn là cách phổ biến nhất mà mọi người tương tác với nhau, vì vậy tại sao không đảm bảo rằng bạn đang tận dụng nó? Có rất nhiều ứng dụng tiếp thị qua email sẽ giúp cho việc tạo và gửi một bản tin tới khách hàng của bạn đơn giản, bao gồm Liên lạc cố định, iContact và Phản hồi theo chiều dọc. Hoặc bạn có thể thử một cái gì đó như Feedblitz, sẽ biến blog của bạn thành một bản tin và gửi nó cho khách hàng và / hoặc khách hàng của bạn.

Có hai quy tắc cần làm khi gửi bản tin qua email để giữ cho khách hàng của bạn hạnh phúc:

1) Luôn luôn sử dụng một hệ thống chọn lựa để xây dựng danh sách của bạn.

2) Đừng tràn nước.


Gửi các bản cập nhật thường xuyên là rất quan trọng để xây dựng cộng đồng và giữ khách hàng của bạn trong vòng lặp nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải gửi cho họ một bản tin email mỗi ngày.

4) Cung cấp cho mọi người thêm lý do để đến cửa hàng của bạn hơn là mua sắm trực tuyến. Nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn đang bán hàng trên Main Street và doanh nghiệp nhỏ của họ đang bán hàng trực tuyến và bạn đang bán những thứ tương tự, thì tại sao khách hàng phải lo lắng để vào xe của họ và lái xe tới cửa hàng của bạn? Nó dễ dàng hơn rất nhiều chỉ cần nhấp vào một con chuột.

Và đừng nói "bởi vì thứ của tôi rẻ hơn" bởi vì đó không đủ để trả lời cho rất nhiều người sẵn lòng trả x số tiền để tiện lợi.

Cung cấp cho họ những lý do tốt hơn để mua sắm tại doanh nghiệp nhỏ của bạn như thực tế là bạn đã hiến một phần số tiền thu được từ việc mua hàng từ thiện cho mỗi tổ chức từ thiện, thu hút ngay lập tức giải thưởng, hỗ trợ lâu dài cho một nguyên nhân địa phương, một sự kiện thú vị, thẻ khách hàng thân thiết - một cái gì đó để làm cho họ cảm thấy chuyến đi đáng giá.

5) Và cuối cùng, để cạnh tranh với những doanh nghiệp trực tuyến đang cắt giảm lợi nhuận, hãy chắc chắn rằng bạn là doanh nghiệp nhỏ được kết nối địa phương được lựa chọn. Tham gia các nhóm nơi khách hàng của bạn đang hang out. Tình nguyện nếu bạn có thể. PAK Hình ảnh Kinh doanh của bạn ở mọi nơi bạn đi.

Và đừng quên tham gia các tổ chức kinh doanh địa phương. Các lời giới thiệu bạn nghe về luôn chỉ là đầu của tảng băng trôi.

Chắc chắn, có thể là không ai trong nhóm Rotary địa phương của bạn sẽ đích thân mang quần áo trẻ em của họ để gửi hàng. Nhưng họ biết tất cả các loại người bạn không thích và một trong số họ có thể biết ai đó có quần áo họ muốn ký gửi và đề cập đến "quả trứng ngon" của bạn - mang lại cho bạn một khách hàng khác.

Nó xảy ra mỗi ngày - một khi mọi người nhận biết và đánh giá bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét