Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ngày bầu cử trên Facebook

Hôm nay là Ngày Bầu cử ở Hoa Kỳ và Facebook cam kết khuyến khích những người sử dụng dịch vụ của chúng tôi để tham gia vào tiến trình dân chủ. Kết quả là, Facebook tập trung vào việc đảm bảo rằng những người đủ điều kiện để bỏ phiếu biết nơi họ có thể bỏ phiếu và, nếu muốn, chia sẻ thực tế là họ đã bỏ phiếu với bạn bè của họ.

Tương tự như năm 2008 và năm 2010, người dùng Facebook ở Mỹ trên 18 tuổi sẽ thấy một thông báo ở đầu News Feed của họ nhắc nhở họ rằng đó là Ngày Bầu cử và bỏ phiếu. Thông điệp Facebook cũng sẽ chứa một liên kết tới Facebook Polling Place Locator (http://bit.ly/Fbppl), một ứng dụng cho phép người dùng tìm ra nơi họ có thể bỏ phiếu. Ứng dụng đã được phát triển với dữ liệu từ Dự án Thông tin Bỏ phiếu Thông tin không thuộc đảng phái và là một dự án chung của VIP, Facebook và Microsoft.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng một số tính năng xã hội cho phép mọi người trên Facebook khuyến khích bạn bè của họ tham gia vào Ngày Bầu cử.

Người dùng trên 18 tuổi sẽ có thể nhấp vào nút "Tôi đang bỏ phiếu" hoặc "Tôi là Người bầu cử" và đăng câu chuyện lên Facebook Timeline của họ cho bạn bè biết họ đã bỏ phiếu. Điều này cũng sẽ xuất hiện trong Nguồn cấp tin tức của bạn bè. Các cá nhân cũng sẽ nhìn thấy khuôn mặt bạn bè của họ đã chia sẻ rằng họ là cử tri và một người truy cập thời gian thực sẽ hiển thị số người ở Hoa Kỳ đã nhấp vào nút.

Hơn 5,4 triệu người đã chỉ ra trên Facebook rằng họ đã bỏ phiếu cho Ngày bầu cử năm 2008 và hơn 12 triệu người đã nhấp vào nút trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2010. Khoảng một phần ba triệu người đã xuất hiện tại hộp phiếu tại Mỹ trong năm 2010 vì tin nhắn trên Facebook vào Ngày Bầu cử, một nghiên cứu gần đây do Đại học California, San Diego dẫn đầu đã tìm ra.

Sau khi nhấp vào nút "Tôi đang bỏ phiếu" hoặc "Tôi là Người bầu cử ngày hôm nay, người dùng sẽ có thể truy cập vào một bản đồ thời gian thực trên trang Facebook Stories của chúng tôi sẽ hiển thị trong tổng số mọi người trên Facebook bỏ phiếu trong suốt Quốc gia. Bất cứ ai cũng có thể xem bản đồ đó tại facebookstories.com/vote.

Trong suốt Ngày Bầu Cử và Đêm, chính trị Hoa Kỳ trên Trang Facebook  sẽ là trung tâm cung cấp thông tin, hình ảnh và các hoạt động liên quan đến bầu cử khác trên Facebook. Chính trị Hoa Kỳ trên Trang Facebook cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết từ Facebook Talk Meter, sẽ đo lường cuộc bầu cử trên Facebook với tỷ lệ 10 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét