Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Chi phí của Internet Marketing

Nhiều chiến lược tiếp thị trực tuyến, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội là miễn phí. Tuy nhiên, một số trong những lựa chọn hiệu quả nhất và chuyên nghiệp không.

Trong khi bạn có thể nhận được miễn phí webhosting, nó không được khuyến cáo. Tốt nhất bạn nên mua webhosting và tên miền. May mắn thay, bạn có thể mua cả hai cho ít hơn 100 đô la một năm.

Một dịch vụ danh sách email là một khoản chi phí bạn nên mở để tiếp nhận. MailChimp cung cấp quản lý danh sách email miễn phí lên đến 2.000 người đăng ký, nhưng bạn sẽ muốn bỏ ra các lựa chọn khác để xem những gì có thể là giá cả phải chăng nhất trong thời gian dài và cung cấp tất cả các tính năng mà bạn muốn.

Ngoài ra, bạn sẽ muốn xem xét thị trường và ngân sách của mình cho các lựa chọn tiếp thị khác. Việc thanh toán cho quảng cáo, chẳng hạn như quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC), như quảng cáo Google AdWords hoặc Facebook, có thể hiệu quả, bạn có thể viết quảng cáo có người nhấp và theo dõi (các nhấp chuột sẽ không xây dựng doanh nghiệp của bạn). cần mua quá.)

Tiếp thị nội dung rất hiệu quả, nhưng tốn thời gian để tạo ra. Trong trường hợp đó, bạn có thể thuê nhà văn hoặc mua quyền nhãn hiệu riêng cho các bài báo và nội dung khác để sử dụng.

Theo dõi kết quả của các chiến lược tiếp thị qua mạng Internet
Cho dù chiến lược tiếp thị của bạn có tốn kém hay không, tất cả đều cần thời gian. Bạn không muốn lãng phí thời gian hoặc tiền bạc vào các chiến thuật không mang lại kết quả, có nghĩa là bạn cần theo dõi những gì đang làm việc. Có rất nhiều cách để xác định những nỗ lực đang được sản xuất và những gì không. Bạn có thể nghiên cứu phân tích trang web của mình thông qua máy chủ web của bạn hoặc bằng cách sử dụng Google Analytics. Hầu hết các trang truyền thông xã hội cung cấp phân tích (mặc dù bạn có thể cần phải sử dụng các tùy chọn thanh toán để có được chúng) hoặc bạn có thể sử dụng các công cụ như HootSuite để có được phân tích phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Danh sách email của bạn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về số lần mở và nhấp chuột đến email của bạn.

Khi bạn tìm thấy cái gì đó không hiệu quả, hãy dành thời gian để tìm hiểu lý do tại sao trước khi bỏ nó. Ví dụ: nếu mọi người không mở email của bạn, bạn có thể cải tiến các chủ đề của mình không?

Tiếp thị là một Marathon
Mặc dù có thể thấy kết quả từ các nỗ lực tiếp thị của bạn một cách nhanh chóng, thực tế là tiếp thị, đặc biệt là loại tạo ra kết quả lâu dài và giới thiệu, mất thời gian. Bạn đang cạnh tranh trong một thị trường ngày càng đông đúc và lớn. Bạn có thể kết nối tốt hơn với thị trường lý tưởng của bạn và phát triển mối quan hệ với nó, kết quả của bạn sẽ tốt hơn. Và nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời và chú ý đến khách hàng, khách hàng của bạn sẽ cung cấp cho bạn các bài đánh giá, giới thiệu và lời chứng thực tích cực sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Bài viết về tiếp thị trên Internet chỉ là một trong một bộ sưu tập các bài báo có trong Hướng dẫn Tiếp thị Trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét