Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Các khóa học Marketing online miễn phí nâng cao kỹ năng của bạn

37 Phương tiện truyền thông xã hội và các khóa học tiếp thị miễn phí nâng cao kỹ năng của bạn hôm nay

Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu với tiếp thị kỹ thuật số, tôi đã thổi bay đi bởi số lượng tuyệt của các phương tiện truyền thông xã hội trực tuyến và các khóa học tiếp thị có sẵn!

Tôi đọc hàng trăm bài viết và đăng ký nhiều khóa học tiếp thị mà tôi có thể có được bàn tay của tôi trên. Ngay cả ngày nay, hàng triệu tài nguyên tiếp tục được xuất bản trực tuyến hàng tháng.

Đủ để tự hỏi ...

Bạn có thể tìm ra thông tin thị trường tốt nhất và hữu ích nhất ở đâu?

Tôi đã có cơ hội thử nghiệm và nghiên cứu một lượng lớn tài nguyên, và tôi rất vui được chia sẻ với bạn 37 phương tiện truyền thông xã hội miễn phí và các khóa học tiếp thị mà bạn có thể tham gia để nâng cấp kỹ năng của bạn trên bảng.

Hãy nhảy vào!


37 lớp tiếp thị trực tuyến miễn phí và lớp truyền thông xã hội

Danh sách ở đây bao gồm các khóa học tiếp thị trực tuyến miễn phí trong một số chủ đề và nguyên tắc xã hội liên quan đến phương tiện truyền thông. Nếu bạn muốn đào sâu vào một khu vực cụ thể, dưới đây là một bảng các nội dung nhanh để bạn có thể chuyển đến phần quan trọng nhất đối với bạn:

Các lớp tiếp thị truyền thông xã hội (1-8) Các lớp tiếp thị kỹ thuật số (9-17) Các lớp dữ liệu và phân tích thị trường (18-24) Các lớp học về nội dung và viết blog (25-31) Các lớp thiết kế và hình ảnh quảng cáo (32-37)

Các khóa học tiếp thị trực tuyến miễn phí để nâng cao kỹ năng truyền thông xã hội của bạn
1. Giới thiệu Chiến lược Truyền thông Xã hội
Khung chiến thuật truyền thông xã hội

Cung cấp bởi: Skillshare

Tạo bởi: Buffer

Các chủ đề bao gồm:

Bắt đầu với phương tiện truyền thông xã hộiChi tiết giọng nói của bạnTạo nội dungNội dung của việc sử dụngSử dụng các công cụ tiếp thị phù hợpGiám chiến lược quảng cáo
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu - Trung bình

Về khóa học này:

Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho bạn lớp Skillshare đầu tiên của chúng tôi về chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội! Lớp học đơn giản 45 phút này sẽ giúp bạn tạo ra một nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Cho dù bạn đang tìm kiếm để nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập trang web hoặc tăng doanh thu, hãy học cách tạo ra một chiến lược truyền thông xã hội đơn giản để đạt được mục tiêu của bạn trên Facebook và Twitter. Từ việc tìm kiếm tiếng nói của bạn để quảng cáo trả tiền, Brian Peters (Nhà chiến lược Tiếp thị Kỹ thuật số tại Buffer) đi qua quá trình của mình cho các chiến lược xã hội tùy chỉnh.

Tiền thưởng: Chúng tôi cung cấp cho các thành viên cộng đồng của chúng tôi hai tháng miễn phí của Skillshare ở đây (cho phép bạn truy cập vào lớp học của chúng tôi để bắt đầu miễn phí ngay hôm nay): www.skl.sh/buffer

2. Giới thiệu về quảng cáo truyền thông xã hội
Giới thiệu quảng cáo truyền thông xã hội - Lớp đệm

Cung cấp bởi: Skillshare

Tạo bởi: Buffer

Các chủ đề bao gồm:

Làm rõ các từ khóa và từ vựngTài đặt mục tiêu chiến dịchCung cấp phân đoạn đối tượng nhắm mục tiêuTăng phát hành bản sao và hình ảnh hấp dẫnTích hợp và tối ưu hóa các chiến dịch để thành công lâu dài
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu - Trung bình

Về khóa học này:

Chúng tôi tự hào giới thiệu lớp Skillshare mới của chúng tôi trên quảng cáo truyền thông xã hội! Đây là hoạt động tiếp theo của lớp Skillshare đầu tiên của chúng tôi (ở trên) và sẽ bao gồm mọi thứ tiếp thị và doanh nghiệp cần biết về thành công với quảng cáo truyền thông xã hội.

Lớp học giới thiệu này là hoàn hảo cho các nhà tiếp thị, thương hiệu, doanh nghiệp nhỏ, dịch giả tự do và mọi người muốn khai thác tiềm năng quảng cáo xã hội có trả tiền. Cuối cùng, bạn sẽ sẵn sàng để chạy chiến dịch quảng cáo truyền thông xã hội đầu tiên của mình - và kết nối với khách hàng, chuyển đổi quan điểm thành hành động và thúc đẩy tác động đến thành công kinh doanh lâu dài! Brian Peters (Nhà chiến lược Tiếp thị Kỹ thuật số tại Buffer) đi qua quá trình của mình cho chiến dịch quảng cáo truyền thông xã hội tùy chỉnh.

Tiền thưởng: Chúng tôi cung cấp cho các thành viên cộng đồng của chúng tôi hai tháng miễn phí của Skillshare ở đây (cho phép bạn truy cập vào lớp học của chúng tôi để bắt đầu miễn phí ngay hôm nay): skl.sh/buffer_advertising

3. Xã hội là gì?
coursera-what-is-xã hội

Cung cấp bởi: Coursera

Tạo bởi: Northwestern University

Các chủ đề bao gồm:

Xu hướng xã hội Xác định đối tượng mục tiêuXem dữ liệu
Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu

Về khóa học này:

"Xã hội là gì?" Là một khoá học trực tuyến mở (MOOC) dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành và các chuyên gia tiếp thị, những người muốn nâng cao đáng kể khả năng phát triển chiến lược truyền thông xã hội bằng các phương pháp hiệu quả. Nói tóm lại, đó là một đoạn giới thiệu tuyệt vời về hành động dựa trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Phần thú vị với lớp thực hành này là bạn không chỉ nhận được để nghe về cách để phát triển cá nhân chuyên nghiệp của bạn bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, nhưng bạn thực sự sẽ làm điều đó! "Social là gì?" Là chương trình chuyên sâu sáu môn học đầu tiên được cung cấp bởi Đại học Northwestern (một trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ). Một khi bạn kết thúc khóa học đầu tiên, bạn có thể tiếp tục với các bước tiếp theo của bài hát: Tiếp thị truyền thông xã hội: Làm thế nào để lợi nhuận trong một thế giới kỹ thuật số. (Khóa học đầu tiên là miễn phí, toàn bộ chi phí theo dõi là $ 426.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét