Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Facebook thành lập trụ sở quốc tế tại Dublin, Ireland

DUBLIN, Ireland - ngày 2 tháng 10 năm 2008 -Tanáiste và Bộ trưởng Thương mại Doanh nghiệp và Việc làm, bà Mary Coughlan TD đã tuyên bố ngày hôm nay (2/10/2008) rằng Facebook, trang mạng xã hội hàng đầu thế giới, là thành lập trụ sở quốc tế tại Dublin.

Dublin sẽ là trung tâm của các hoạt động quốc tế của Facebook và sẽ cung cấp một loạt các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng và hoạt động trực tuyến cho người sử dụng và khách hàng của Facebook trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Tanáiste hoan nghênh trụ sở mới nói, "Chúng tôi rất vui mừng Facebook đã chọn Ireland cho trụ sở quốc tế của nó. Là một công ty toàn cầu đang phát triển, đây là một sự đầu tư thú vị cho đất nước chúng tôi để chủ trì các nhà lãnh đạo trong mạng xã hội. Facebook đã nhanh chóng trở thành một tên trên toàn thế giới và đó là một sự chứng thực tuyệt vời mà Ireland có thể đáp ứng nhu cầu của các công ty tiên tiến và công nghệ tiên tiến như vậy khi họ thực hiện các khoản đầu tư quan trọng. Với lực lượng lao động có tay nghề cao của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cung cấp nhân viên tài năng cho Facebook. "

Giám đốc điều hành Facebook Sheryl Sandberg giải thích, "Sau khi khám phá các địa điểm khác nhau trong khu vực, chúng tôi quyết định Ireland là nơi tốt nhất để thành lập trụ sở mới của chúng tôi. Khi chúng tôi phát triển và phấn đấu để làm cho Facebook trở thành một nơi để mọi người trên thế giới kết nối và chia sẻ thông tin, chúng tôi cần các hoạt động tại địa phương để tiến bộ hơn nữa các nỗ lực của chúng tôi. Tài năng ở Dublin là đẳng cấp thế giới và tuyển dụng nhân tài địa phương sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về nhu cầu của người sử dụng địa phương và động lực khu vực, từ đó có thể cung cấp cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc hơn về những gì mà các tính năng quan trọng nhất ".

Barry O'Leary, Giám đốc điều hành IDA Ireland nói thêm, "Ireland luôn thu hút được các nhà lãnh đạo toàn cầu sáng tạo và tôi vui mừng rằng một thương hiệu quốc tế được công nhận như Facebook đã chọn để đầu tư ở đây. Đây là một minh chứng rõ ràng về những lợi ích mà Ireland tiếp tục cung cấp cho các công ty đa quốc gia toàn cầu và là sự chứng thực cho các kỹ năng và năng lực của người Ailen để mang lại lợi thế cạnh tranh bằng những cách sáng tạo ". Ông nói thêm," Tôi hiểu các hoạt động tuyển dụng đang được tiến hành và Ailen vị trí đã được đăng lên trang web của họ ".

Hàng triệu người trên thế giới sử dụng Facebook hàng ngày để giúp theo kịp với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Mọi người sử dụng Facebook để chia sẻ ảnh, cập nhật về cuộc sống hàng ngày của họ và tổ chức các hoạt động và sự kiện xung quanh các sở thích chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét