Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Quảng cáo Bất Động sản với các Mẫu Trang web từ Zoho

Một tài khoản Zoho Creator cơ bản là miễn phí. Khi bạn đã bắt đầu tài khoản, bạn sẽ có thể sử dụng các mẫu đơn đăng ký miễn phí của tôi để thêm các thế hệ dẫn đầu và thống kê vào trang web của bạn. Sau đó, chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn trong bài viết này để thiết lập các biểu mẫu trên trang web của bạn.

Chúng ta đều biết giá trị của một mẫu để đưa thông tin liên lạc từ các trang web của chúng tôi. Và, nếu bạn đọc bài viết của tôi tại liên kết ở trên, bạn sẽ thấy tôi sử dụng số liệu thống kê để tạo ra sự quan tâm đến thị trường của tôi trên trang web của tôi như thế nào. Không phải ngẫu nhiên mà trang web của tôi đã nhận được 147% lưu lượng trang web bình thường từ các du khách sau đại học. Tôi có khuynh hướng thu hút người phân tích, kế toán, luật sư, thẩm phán ... Họ là những khách hàng vĩ đại đánh giá cao những người biết thị trường đang hoạt động như thế nào. Vì vậy, tất cả các hình thức miễn phí tôi cung cấp cho bạn đều có giá trị trên trang web của bạn. Nhưng, có nhiều hơn.

Mẫu đơn giản dẫn được Tên và Địa chỉ Email của họ có thể được sử dụng theo nhiều cách. Hãy nhớ rằng Gmail cho phép bạn sử dụng định dạng email "yourname + [something] @ yoursite.com Bạn có thể đặt bất cứ thứ gì bạn muốn sau dấu" + "và email vẫn sẽ đến địa chỉ email chính của bạn. Nhưng với từ đặc biệt này (các) trang sau dấu "+", bạn có thể tạo một bộ lọc để làm một cái gì đó đặc biệt với email đó mà cung cấp. Nếu bạn sử dụng cùng một mẫu trên một bài hoặc trang hứa hẹn đưa ra "báo cáo đặc biệt" hoặc báo cáo thống kê khách truy cập, bạn chỉ cần thêm một cái gì đó vào địa chỉ email Ví dụ: Bạn muốn cung cấp báo cáo thống kê hàng quý với biểu mẫu này và tự động cung cấp cho khách truy cập khi gửi biểu mẫu:

Bạn tạo báo cáo và lưu nó dưới dạng tệp PDF.
Sau đó, bạn tạo một email "trả lời có thể trả lời" của Gmail, nhờ đó và gửi báo cáo dưới dạng tệp đính kèm.
Bạn tạo một "bộ lọc" Gmail nhận ra địa chỉ email đặc biệt, ví dụ như "yourname+quarterly@gmail.com" và bộ lọc tự động trả lời và gửi báo cáo.
Bạn có thể thiết lập điều này cho việc phân phối báo cáo khác nhau và không bao giờ phải làm một việc. Nhưng khách truy cập của bạn sẽ được ấn tượng với một giao hàng nhanh chóng những gì họ muốn. Và, bạn sẽ có được tên thông tin có giá trị và thông tin liên lạc qua email. Không tệ cho một giải pháp miễn phí!

6 Lịch Google cho Quản lý Thời gian và Bổ nhiệm

Chi phí = Miễn phí
Cũng giống như Danh sách liên hệ của Google, Lịch Google có thể là giải pháp tốt hơn cho quản lý sự kiện và cuộc hẹn. Tuy nhiên, bởi vì nó có thể được truy cập trong thanh bên của Gmail nên bạn sẽ dễ dàng có các cuộc hẹn trên màn hình nơi bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình. Bên cạnh đó, lịch có thể hiểu được các tuyên bố kiểu cuộc hẹn trong email, cung cấp cho bạn một tùy chọn về quyền "thêm vào lịch" khi ai đó gửi cho bạn một email có một cái gì đó giống như "chúng ta hãy ăn trưa vào thứ Năm" trong đó. Bạn có thể có nhiều lịch với các mục đích khác nhau, chẳng hạn như cá nhân, doanh nghiệp, lịch giao dịch, vv Các cách khác để có được cuộc hẹn vào Lịch Google bao gồm:

Gửi email cho họ trong.
Nhập chúng tự động bằng các nguồn cấp dữ liệu lịch.
Các cuộc hẹn được gửi qua email cho bạn dưới dạng lời mời của những người khác.
Với mục nhập thoại Jott.com được chuyển đổi sang văn bản và tự động được đăng lên lịch.
Từ các ứng dụng lịch khác hoặc hệ thống lập lịch với các nguồn cấp dữ liệu.
Nhập trực tiếp vào thanh bên trong Gmail.
Nếu bạn chưa nhận được khái niệm cơ bản mà tôi đang chụp, tôi sẽ làm được rất nhiều điều mỗi ngày và thông tin tôi cần ở một nơi để dễ dàng truy cập, thậm chí từ các thiết bị di động. Google có một ứng dụng chỉ chạy trên mọi thứ. Vì vậy, bây giờ, chúng tôi đã có email, liên hệ và các thông tin khách hàng tiềm năng của chúng tôi, và lịch hẹn lịch sử tất cả đều có thể truy cập được trong một màn hình Gmail của chúng tôi. Lịch Google cũng cung cấp nhiều cảnh báo tùy chỉnh. Tôi có thể có một lời nhắc nhở về cuộc hẹn sớm hai ngày, một ngày khác sớm hơn, và một tin nhắn văn bản một giờ trước nếu tôi muốn.

Mặc dù Lịch của Google có quản lý tác vụ, nhưng tôi không thích nó vì các tác vụ giao dịch vì một số lý do. Lớn nhất là tôi không thể có được một danh sách đầy đủ các nhiệm vụ ngày-ngày ngay lập tức. Vì vậy, trong bước tiếp theo của chúng tôi, tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp miễn phí khác mà làm cho điều đó xảy ra và cho tôi nhiều hơn các tùy chọn để tách ra công việc vào lịch cá nhân với RTM, Remember the Milk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét