Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Marc Andreessen gia nhập Hội đồng Quản trị Facebook

Facebook đã thông báo rằng Marc Andreessen đã tham gia vào ban giám đốc của nó. Hiện tại, đồng sáng lập và chủ tịch của Ning, Andreessen là nhà đầu tư trong một số công ty mới khởi nghiệp Internet.

Người sáng lập và giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg nói: "Marc là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và chúng tôi rất may mắn khi có ông tham gia vào hội đồng quản trị của chúng tôi. Ông có kinh nghiệm có liên quan đến Facebook bằng nhiều cách: mở rộng các công ty đang trải qua sự phát triển phi thường, tạo ra nền tảng công nghệ thành công và xây dựng các tổ chức kỹ thuật mạnh. Tôi biết Marc sẽ là một người cố vấn tuyệt vời cho tôi và đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi. "

Andreessen nói: "Facebook là một trong những công ty sáng tạo nhất trên Web và vinh dự được tham gia vào hội đồng quản trị. "Tôi mong muốn giúp đỡ đội ngũ như Facebook tiếp tục phát triển."

Một cựu chiến binh thung lũng Silicon nổi tiếng, Andreessen đã đồng sáng lập Ning như là một nền tảng bổ sung cho Facebook, cho phép mọi người tạo ra mạng xã hội riêng của họ với bất kỳ thiết kế, bất kỳ bộ tính năng và ngôn ngữ nào. Ông cũng là tác giả của trình duyệt Web Mosaic và đồng sáng lập Netscape Communications. Kinh nghiệm của Andreessen cũng bao gồm công việc của ông là CTO của AOL, cũng như chủ tịch và đồng sáng lập công ty cơ sở hạ tầng Web Loudcloud, sau này được đặt tên là Opsware và mua lại bởi Hewlett-Packard.

Ngoài Zuckerberg, Andreessen gia nhập các thành viên hiện tại của Facebook như Jim Breyer của Accel Partners và Peter Thiel của Clarium Capital and Founders Fund. Các nhà quan sát trên Facebook là David Sze của Greylock Partners và Paul Madera của Meritech Capital Partners.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét