Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Một số mẹo hay cho người mới bắt đầu chế độ ăn chay

Mẹo 8 Cuddle một động vật trang trại được giải cứu
Chúng tôi có thể đề nghị điều này đủ: đến thăm một khu bảo tồn động vật. Tốt nhất là một khu bảo tồn động vật, trang trại cứu hộ động vật. Nếu động lực để ăn chay là gắn cờ, hoặc bạn muốn một lời nhắc nhở về tác động bạn có thể thực hiện - hoặc bạn chỉ muốn ôm ấp một con lợn con - hãy đến thăm một khu bảo tồn. tham khảo các quán ăn nhà hàng chay ở hà nội ngon đặc biệt hấp dẫn

Yêu thích của chúng tôi là Cứu hộ động vật rút lui gần Ashford, Kent. Nó có một chặng đường dài từ Vegan Vegan HQ ở York, nhưng một chuyến đi trong ngày dễ dàng từ London và Đông Nam Bộ. Tìm nơi tôn nghiêm gần nhất của bạn và ghé thăm!



Mẹo 9 Tìm giải pháp thay thế hoàn hảo dựa trên thực vật của bạn
Thiếu thịt và sữa? Hãy thử số lượng ngày càng tăng của các sản phẩm thay thế. Dù sở thích của bạn là gì, có một loại sữa không sữa với tên của bạn trên đó. Chúng tôi thích sữa hạnh nhân không đường trên ngũ cốc, và sữa yến mạch trong trà và cà phê. Hãy thử một vài, và tìm những cái bạn thích.

Bỏ lỡ sửa chữa brownie của bạn hoặc bị mắc kẹt cho một bữa ăn nhanh? Hãy thử Pulsin sườn một loạt tuyệt vời của brownies thuần chay và thanh yến mạch. Hoa hậu burger, xúc xích hay gà cốm? Tất cả đều có sẵn từ Thực phẩm Gia đình Fry (thử Holland & Barratt hoặc một cửa hàng bán lẻ độc lập), và hoàn toàn thuần chay.


Thiếu pesto hoặc muốn một món súp thịnh soạn? Hãy thử Tideford Organics - toàn bộ phạm vi của họ là thuần chay. Và phô mai và hành tây giòn don don cần phải là một điều của quá khứ - Ten Acre bán túi phô mai và hành tây thuần chay duy nhất ở châu Âu! Để biết vô số các sản phẩm thay thế thuần chay tuyệt vời, hãy kiểm tra thư mục sản phẩm của chúng tôi, các tùy chọn miễn phí từ siêu thị địa phương hoặc các cửa hàng bán lẻ độc lập địa phương.

Mẹo 10 Sản phẩm thuần chay tình cờ
Walkers Tôm Crisps Cocktail. Oreos. Co-op mứt bánh rán. Hobnobs. Tất cả ký gửi lịch sử khi bạn tiến vào một tương lai thuần chay. Nhưng chờ đã! Thật ra, họ đã ăn chay. Ngạc nhiên? Chúng tôi cũng vậy. Vô số các sản phẩm, đôi khi bất ngờ, ‘vô tình ăn chay. Vì vậy, trước khi bạn từ bỏ việc có thể ăn mì ăn liền có hương vị gà Sainsbury, hãy kiểm tra các thành phần trước hoặc vào trang vô tình thuần chay trên www.veganftime.com.


Mẹo 11 Chuyển một số mã vạch
Vào cuối tuần đầu tiên, bạn có thể đã dành một hoặc hai giờ để nhìn vào nhãn thành phần trong sự nhầm lẫn. Có phải là carmine thuần chay? Chúng tôi đã thắng nói dối với bạn. Đọc nhãn là đặc biệt thú vị. Nó không phải là một rắc rối như vậy để tìm hiểu xem một sản phẩm có bit động vật trong đó hay không, và trong khi việc dán nhãn thuần chay đang trở nên tốt hơn, thì vẫn còn một chặng đường dài. tìm buffet chay ở nhà hàng hà nội ngon nhất 



Hạnh phúc thay, có một trò lừa đảo tuyệt vời. Tải xuống một ứng dụng đọc nhãn như Spoon Guru, đặt nó thành 'vegan' (ứng dụng này cũng có thể chăm sóc bất kỳ dị ứng hoặc không dung nạp nào khác), mã hóa mã vạch của mặt hàng thuần chay có khả năng xe đẩy hoặc trở lại trên kệ. Dễ dàng như bánh thuần chay.

Mẹo 12 Bắt cheesy
Chúng ta cần nói về phô mai. Không có đánh giá thấp phô mai quan trọng như thế nào đối với nhiều người, nhiều người - đặc biệt là người ăn chay. Chúng tôi đã ở đó. Chúng tôi muốn đi ăn chay, nhưng gorgonzola. Lời khuyên của chúng tôi là hãy thử nhiều loại phô mai thuần chay. Bạn sẽ tìm thấy một số bạn yêu thích, và có thể một số bạn ghét.



Chúng tôi tin chắc rằng có một loại phô mai thuần chay cho mọi người. Khi bạn tìm thấy những thứ phù hợp với mình, bạn sẽ thấy rằng phô mai bơ sữa không làm điều đó cho bạn như trước đây, thậm chí có mùi hơi sock-ish. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến Violife (cheddar, mozzarella, Parmesan và halloumi) và Vegusto (cheddar và sốt phô mai ngon). tham khảo đồ ăn chay mua bán ở địa chỉ hà nội hấp dẫn

Mẹo 13 sai lầm có thể xảy ra
Tha thứ cho chính mình! Nếu bạn rất muốn thử ăn chay, nhưng thấy bạn rơi ra khỏi xe, đừng cho rằng chủ nghĩa thuần chay là không dành cho bạn. Bạn chỉ là một người thuần chay đã phạm sai lầm. Đó là OK OK, chúng tôi là tất cả con người. Chỉ cần bắt đầu lại. Mỗi ngày bạn ăn thực vật là một điều tuyệt vời, vì vậy don don lo lắng quá nhiều về tiếng nấc kỳ lạ.


Tiền thưởng
Một chút đọc thêm

Vẫn đang tự hỏi làm thế nào để đi ăn chay? Chọn một bản sao của cuốn sách mới của chúng tôi Làm thế nào để ăn chay, xuất bản vào ngày 28 tháng 12 - đúng lúc cho Vegan Vegan! Có sẵn từ cửa hàng sách địa phương của bạn hoặc một nhà bán lẻ trực tuyến, nó cũng có thể làm một món quà tuyệt vời cho những người trong cuộc sống của bạn, những người có thể làm với một chút để thử ăn chay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét