Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Ăn chay ở đâu Tallinn ngon nhất.

Ăn và uống
Ăn chay ở đâu hay ăn chay ở Tallinn? Đã qua rồi những ngày mà những người ăn chay đến thăm Tallinn được cung cấp súp thịt cho bữa trưa. Nó được gọi là súp rau, vì cũng có một số loại rau trong đó. tìm nhà hàng tiệc buffet chay ở hà nội nhiều món ăn hấp dẫn 

Hôm nay, chế độ ăn kiêng đặc biệt rất nổi tiếng ở Tallinn. Thực phẩm không chứa Lactose và không chứa gluten được cung cấp thực tế ở khắp mọi nơi và người ăn chay - những người chỉ tiêu thụ sản phẩm từ thực vật - có nhiều loại thực phẩm phong phú để lựa chọn. 


Có một số nhà hàng thuần chay thân thiện và 100% thuần chay ở Tallinn, và chúng không chỉ dành cho người ăn chay. Bất cứ ai có một hương vị cho người sành ăn đều được chào đón!



Nhà hàng thuần chay Old Town
Vegan Restoran V, nằm trên đường Rataskaevu quyến rũ, đã mở cửa vào năm 2014 với tư cách là nhà hàng thuần chay đầu tiên ở Tallinn. Kể từ đó, nó đã trở thành viên ngọc quý trên vương miện của các nhà hàng thuần chay của Rumani.

Thực đơn V Voi là 100% dựa trên thực vật, nhưng nó cũng chứng minh rằng người ăn chay có thể ăn ngon và tận hưởng cuộc sống ngon miệng. Có khoảng năm món khai vị và món chính trong thực đơn, cùng với một vài món súp, salad và món tráng miệng. Du khách cũng có thể thưởng thức những chiếc bánh và bánh nướng xốp, nước trái cây và sinh tố hấp dẫn cũng như nhiều loại trà, cà phê đặc biệt, bia và rượu vang thuần chay. đây là địa chỉ bán mua đồ ăn chay ngon ở hà nội hiện nay

Một chuyến viếng thăm V phá vỡ những huyền thoại và định kiến ​​- thậm chí nhiều người yêu thích thịt xếp hạng V là một trong những quán ăn yêu thích của họ. Nhà hàng 30 chỗ này thực tế luôn luôn đầy đủ, vì vậy việc đặt bàn trước rất được khuyến khích. Nếu bạn có thể có được một bảng, thì bạn không cần phải cảm thấy quá chán nản. Các nhà hàng lân cận Von Krahli Aed và Rataskaevu 16 cũng cung cấp một lựa chọn tốt các món ăn thuần chay.

Ở phía bên kia của Old Town, tại ngã tư đường Lai và Pagari, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng thuần chay hoàn toàn khác tên là Kohvik Inspiratsioon. Địa điểm ăn uống đầy cảm hứng này cung cấp các món súp, salad, bánh bao và bánh mì kẹp thịt thuần chay, cũng như đồ ăn nhẹ và bánh ngọt đi kèm với cà phê buổi chiều của bạn. Sinh tố tươi, rượu vang và bia thủ công cũng đáng để thử.

Inspiratsioon nằm trong một tòa nhà mới được cải tạo, nơi vẫn có thể cảm nhận được sự hiện diện của lịch sử: Trụ sở KGB khét tiếng hoạt động ở đây trong thời kỳ Liên Xô chiếm đóng, và các cuộc thẩm vấn mà họ thực hiện sợ hãi và tỏ ra gây tử vong cho nhiều người Eston. Ngày nay, các nhà tù KGB hoạt động như một bảo tàng. 

Ăn chay Restoran V


Quán cà phê retro, sinh thái và lành mạnh
Must Puudel, một quán cà phê nằm trên đường Müürivahe ở Phố cổ, không chỉ là người ăn chay, mà còn đối xử với những người khách thuần chay của mình rất tôn trọng và có nhiều món ăn phù hợp để ăn thịt. Quán cà phê và nhà hàng phóng túng bao gồm bốn phòng độc đáo và sân thượng mùa hè nhỏ gọn, kín đáo trên sân. Thiết kế nội thất mang phong cách retro đầy đủ, và bệ cửa sổ được đóng gói với đống sách và tạp chí cũ. Thông thường, những ngày cuối tuần đưa các nhạc sĩ và DJ địa phương đến Must Puudel, vì vậy một vé (và giày nhảy) có thể được yêu cầu.

Kadriorg là một quận được biết đến với công viên và cung điện xinh đẹp. Quán cà phê NOP nổi tiếng và được yêu thích (viết tắt của Khu dân cư hữu cơ) cũng đáng để ghé thăm. Nó tập trung vào thực phẩm sinh thái lành mạnh, và cũng cung cấp các lựa chọn thuần chay ngon miệng. Cửa hàng bán đầy đủ của NOP cũng bán nhiều loại đồ ăn nhẹ và các sản phẩm để nấu ăn tại nhà hoặc ký túc xá.

Khu phố Rotermann mới được cải tạo là nơi có một quán bar nhỏ và ấm cúng, Purée, cung cấp thực phẩm chay, chủ yếu phù hợp cho người ăn chay. Purée đặc biệt được biết đến với sinh tố phong phú và lành mạnh.

Hãy thử các quán cà phê Mamo trên đường Tornimäe, Liivalaia và Valukoja. Chuỗi thức ăn sức khỏe đầu tiên của Estonia là một nơi tuyệt vời cho bất cứ ai cần thức ăn nhanh bổ dưỡng, và nhiều món ăn thuần chay được đánh dấu rõ ràng. Các quán cà phê mở cửa vào các ngày trong tuần từ sáng đến tối sớm. tham khảo cách nấu lẩu chay ngon hà nội ai cũng nên thử một lần


Mamo Tornimäe
Bằng xe buýt đến một bữa tiệc buffet
Trong trường hợp bạn muốn có một lựa chọn lớn hơn của thực phẩm chay, hãy đi xe buýt đến một trong buffet chay của Tallinn, một vài dặm từ trung tâm thành phố.

Bliss là một nhà hàng chay rộng rãi và thoáng mát trong một tòa nhà văn phòng hiện đại, chiêu đãi khách hàng của mình một sự lựa chọn của hơn 100 khóa học trong bữa tiệc buffet thân thiện với người ăn chay. Thức ăn được trả theo trọng lượng, và kèm theo bánh, bánh quy và các món ngon khác.

Vegan café Vigri nằm ở Trung tâm Olympic cũ ở Pirita. Vào mùa hè, nó mở cửa vào sáng sớm cho một bữa ăn sáng lành mạnh. Một bữa tiệc buffet trả tiền được mở quanh năm từ giờ ăn trưa, phục vụ bảy món ăn lạnh và bảy món ăn nóng khác nhau từ ngày này sang ngày khác. Đối với những người có một chiếc răng ngọt ngào, Vigri cung cấp bánh thô, bánh ngọt mới nướng và bánh ngọt. Nhiều sản phẩm cũng không chứa lúa mì và không đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét